Minh Luân ngầm thừa nhận chia tay bạn gái

11:00 | 25/03/2022

|
Sau khi chia tay Ninh Dương Lan Ngọc với nhiều ồn ào, diễn viên Minh Luân đã tìm được hạnh phúc mới bên bạn gái Thiên Hương.
Minh Luân, Thiên Hương hoãn cướiMinh Luân, Thiên Hương hoãn cưới
Ông Nguyễn Minh Luân được bầu giữ chức Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, nhiệm kỳ 2021-2026Ông Nguyễn Minh Luân được bầu giữ chức Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau, nhiệm kỳ 2021-2026

Mới đây, dân tình nghi ngờ Minh Luân chia tay bạn gái kém 8 tuổi thông qua chia sẻ của anh với khán giả. Theo đó, khi đăng loạt ảnh trên sân golf lên trang cá nhân, tiết lộ việc đã chơi môn thể thao này được 7 năm thì phía dưới bình luận, cư dân mạng đặt ra câu hỏi cho nam diễn viên: "Thần tượng của em tính kiếm đại gia nè chứ cuốc đất 7 năm nay mà không biết bao giờ lên xe hoa nữa đây?". Trước câu hỏi mang tính chất trêu đùa của người hâm mộ, anh đã đưa ra phản hồi: "Chọn ế luôn rồi".

Minh Luân ngầm thừa nhận chia tay bạn gái

Trước câu trả lời này của nam diễn viên, nhiều người cho rằng anh đang ẩn ý về chuyện độc thân. Điều này đồng nghĩa với việc ngầm thừa nhận mối tình giữa Minh Luân và bạn gái Thiên Hương đã "đứt gánh". Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng nghi vấn cả hai đã "đường ai nấy đi" hoàn toàn là có cơ sở. Thời gian gần đây, diễn viên Minh Luân không còn đăng tải hay nhắc về bạn gái nhiều như thời gian trước đây.

Minh Luân ngầm thừa nhận chia tay bạn gái

Được biết, bạn gái của anh hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh và từng tham gia cuộc thi Duyên dáng Bolero. Cô nhận được nhiều sự quan tâm bởi nhan sắc xinh đẹp cùng thân hình gợi cảm. Cả hai từng lên kế hoạch tổ chức đám cưới vào năm 2021 nhưng phải hoãn vì dịch Covid-19.

Minh Luân ngầm thừa nhận chia tay bạn gái

Minh Luân là diễn viên quen mặt với khán giả truyền hình. Bên cạnh diễn xuất chắc tay, anh còn gây được sự chú ý với ngoại hình điển trai, lịch lãm. Ngoài sự nghiệp thành công, anh còn nổi tiếng với những mối tình bên cạnh những "bóng hồng" xinh đẹp như Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc hay Hồ Bích Trâm.

Nguồn: Minh Luân ngầm thừa nhận chia tay bạn gái

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn