MU chốt ký 5 năm Hojlund, Mbappe đàm phán Al-Hilal

04:10 | 28/07/2023

|
MU chốt ký 5 năm Hojlund, Mbappe đàm phán Al-Hilal, Bayern Munich nhắm De Gea thay Neuer là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 27/7.
Andre Onana là bản hợp đồng đáng để mạo hiểm của MUAndre Onana là bản hợp đồng đáng để mạo hiểm của MU
Lương thật của Andre Onana ở MU, tiết lộ vì sao chọn áo số 24Lương thật của Andre Onana ở MU, tiết lộ vì sao chọn áo số 24

MU chốt ký 5 năm Rasmus Hojlund

MU chốt ký 5 năm Hojlund, Mbappe đàm phán Al-Hilal
Hojlund đã đồng ý hợp đồng 5 năm với MU

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật, MU chính thức đưa ra lời đề nghị đầu tiên cho Rasmus Hojlund từ Atalanta.

Cụ thể, Quỷ đỏ đã đưa ra gói thầu 60 triệu euro, trong đó khoản phí trả trước là 50 triệu euro cộng thêm 10 triệu euro phụ phí.

MU được loan báo xác định không chi quá 70 triệu euro (60 triệu bảng) cho Hojlund, trong khi đại diện Serie A muốn mức phí ít nhất bắt đầu từ con số ấy.

Nhà báo người Italy cũng cho biết, sao trẻ 20 tuổi người Đan Mạch đã đồng ý các điều khoản cá nhân với MU. Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm tại Old Trafford kèm tùy chọn gia hạn thêm 12 tháng.

Gia nhập đội bóng của Erik ten Hag, ‘Haaland mới’ sẽ hưởng lương cao gấp 8 lần so với mức ở Atalanta, từ 10.000 bảng/tuần lên 80.000 bảng/tuần.

Theo các nguồn tin, tuy giới hạn ngân sách trên nhưng MU hiểu rằng cần phải hành động nhanh chóng, tránh để đội khác ‘hớt tay trên’ như PSG đang nhảy vào và sẵn sàng đưa ra đề nghị lương bổng hấp dẫn hơn cho Hojlund.

May cho MU là Hojlund chỉ muốn đến chơi bóng ở Nhà hát của những giấc mơ nên không màng sự quan tâm của đội bóng nhà giàu nước Pháp.

Kylian Mbappe đổi ý, đàm phán Al-Hilal

MU chốt ký 5 năm Hojlund, Mbappe đàm phán Al-Hilal
Mbappe thực sự đang đàm phán với Al-Hilal?

Tờ AS loan báo, Kylian Mbappe hiện đổi ý, quyết định xem xét việc gia nhập Al-Hilal sau khi đội bóng Saudi Arabia đưa ra lời đề nghị chưa từng có trong lịch sử làng bóng thế giới.

Nguồn này khẳng định rằng “đội ngũ của Mbappe đã bắt đầu liên hệ với CLB Al-Hilal để đàm phán việc ký kết”.

Trước đó, Relevo một mực rằng, chân sút 24 tuổi thà ngồi dự bị cả mùa ở PSG hơn là đến Trung Đông chơi bóng. Chuyên gia bóng đá Pháp, Julien Laurens cũng nghĩ khó có chuyện Mbappe lại đến với Saudi Pro League.

Al-Hilal được cho sẵn sàng trả PSG 300 triệu euro, cùng mức lương ‘điên rồ’ 700 triệu euro cho Mbappe và chỉ cần anh chơi trong một mùa rồi sau đó có thể thoải mái đến với Real Madrid vào năm sau.

Mối quan hệ Mbappe với PSG hiện rất căng thẳng. Anh đã bị CLB loại khỏi du đấu châu Á, hiện đang tập với đội dự bị do không đồng ý kích hoạt gia hạn đến 2025, thay vào đó cố ý ở lại để ra đi theo dạng tự do vào năm sau. Điều này khiến lãnh đạo PSG tức điên, cảm thấy bị ‘phản bội’ và tin rằng anh đã ‘đi đêm’ với Real Madrid.

Bayern Munich tính ký hợp đồng với De Gea

MU chốt ký 5 năm Hojlund, Mbappe đàm phán Al-Hilal
Fan Bayern phản đối việc CLB định ký De Gea

Theo tờ Bild, Bayern đang có những lo ngại về vấn đề thể lực với người gác đền kỳ cựu Manuel Neuer và xem De Gea là phương án thay thế tiềm năng.

De Gea hết hợp đồng với MU vào 30/6, hiện là cầu thủ tự do. Tuy nhiên, có thể xem việc rời Old Trafford phần nào đó là ngoài kế hoạch của thủ thành 32 tuổi bởi trước đó anh đã chấp nhận giảm lương để ở lại.

Nhung bởi Erik ten Hag ‘nghĩ lại’ nên quyết định ‘tàn nhẫn’ với De Gea để MU bắt đầu một cuộc thay đổi thực sự, bằng việc mang Andre Onana về làm số 1 trước cầu môn Quỷ đỏ mùa tới.

De Gea hiện đang xem xét các lựa chọn cho bến đỗ tiếp theo. Anh được cho đã từ chối lời đề nghị từ Saudi Arabia do vẫn muốn chơi bóng ở châu Âu, nhưng cũng không có ý đến Inter Milan dù được đặt vấn đề.

Dù vậy, việc Thomas Tuchel định đưa De Gea về Bayern vấp phải sự phản đối từ người hâm mộ Hùm xám. Họ cho rằng, thật sai lầm nếu gã khổng lồ bóng đá Đức làm vậy.

Nguồn: MU chốt ký 5 năm Hojlund, Mbappe đàm phán Al-Hilal

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn