MU méo mặt chỉ còn 20 triệu bảng mua tiền đạo

11:20 | 19/07/2023

|
Andre Onana sẽ chính thức ký hợp đồng 5 năm với MU hôm nay (19/7), sau khi mức phí 47,2 triệu bảng được Inter Milan chấp thuận.
MU đàm phán mua Hojlund giá 65 triệu bảngMU đàm phán mua Hojlund giá 65 triệu bảng
MU lấy 'hàng thải' Bayern Munich, Mbappe chấp cả PSGMU lấy 'hàng thải' Bayern Munich, Mbappe chấp cả PSG

Thủ thành người Cameroon đã đáp chuyến bay đến Manchester tối qua để chuẩn bị làm thủ tục kiểm tra y tế, trước khi đặt bút ký vào giao kèo có thời hạn 5 năm.

HLV Erik ten Hag hy vọng Andre Onana có thể bay cùng các đồng đội đi du đấu Mỹ, trong bối cảnh MU khẩn trương làm visa cho anh chàng tân binh 27 tuổi.

MU méo mặt chỉ còn 20 triệu bảng mua tiền đạo
Onana sẽ ký hợp đồng 5 năm với MU

Nhà cầm quân Hà Lan xem Onana là sự nâng cấp ở vị trí thủ môn, bởi cậu học trò cũ có khả năng xử lý bóng bằng chân và chuyền rất tốt.

Tại Old Trafford, Andre Onana sẽ nhận mức lương xấp xỉ 200.000 bảng/tuần. Anh trở thành tân binh thứ hai của đội hè này, sau Mason Mount.

Giờ HLV Ten Hag và bộ phận tuyển trạch Quỷ đỏ sẽ chuyển hướng sang mục tiêu tiếp theo là Rasmus Hojlund.

Atalanta đang yêu cầu mức phí 86 triệu bảng cho tài năng trẻ Đan Mạch, người ghi được 9 bàn trong 32 lần xuất hiện trên sân mùa trước.

Tuy thế, các sếp MU hy vọng có thể đàm phán kéo mức giá Hojlund xuống dưới 60 triệu bảng bao gồm cả phụ phí.

Tuy nhiên, trước tiên CLB cần nhanh chóng thanh lý một vài người thừa trong đội hình. Hiện Ten Hag đã tiêu 100 triệu bảng trong ngân quỹ 120 triệu bảng được cấp hè này.

MU méo mặt chỉ còn 20 triệu bảng mua tiền đạo
Ten Hag cần bán bớt người thừa để gom tiền mua Hojlund

Bởi vậy, MU phải sớm bán những cái tên như Harry Maguire, Anthony Elanga, Alex Telles, Scott McTominay và Dean Henderson thì mới gom đủ tiền chiêu mộ Hojlund.

Alex Telles đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Al-Nassr. Đội bóng thành Manchester hy vọng thu về số tiền từ 5 đến 10 triệu bảng.

Thương vụ thủ thành Dean Henderson sang Nottingham Forest đang bị đình trệ sau khi lời đề nghị ban đầu trị giá 10 triệu bảng bị từ chối.

Nguồn:MU méo mặt chỉ còn 20 triệu bảng mua tiền đạ

An Nhi

vietnamnet.vn