MU nhận cảnh báo khi chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ Mason Mount

14:00 | 28/05/2023

|
Mason Mount được cho chuẩn bị nói lời tạm biệt Chelsea với MU là bến đỗ tiếp theo. Tuy nhiên, HLV Erik ten Hag nhận cảnh báo từ người cũ, đó không phải là thương vụ khôn ngoan.
MU trở lại Cúp C1, Bruno Fernandes đá xéo Liverpool, dọa Man CityMU trở lại Cúp C1, Bruno Fernandes đá xéo Liverpool, dọa Man City
MU phải trả 22 triệu bảng mua đứt SabitzerMU phải trả 22 triệu bảng mua đứt Sabitzer

Liverpool, MU và Arsenal đều quan tâm Mason Mount nhưng theo tờ Athletic, tiền vệ tuyển Anh thích chuyển đến Old Trafford chơi bóng hơn.

MU nhận cảnh báo khi chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ Mason Mount
HLV Erik ten Hag rất kết Mason Mount, tin anh sẽ phù hợp với MU

Nguồn này cũng cho hay thêm, các đội khác đều biết về cái sự ‘thích’ này của Mason Mount.

Athletic khẳng định, MU sẽ có đề nghị chính thức gửi đến Chelsea về việc mua Mason Mount trong ít ngày tới. Quỷ đỏ được cho sẵn sàng chi 55 triệu bảng để mang ngôi sao 24 tuổi về cho Erik ten Hag.

Hiện Mason Mount chỉ còn 1 năm trong hợp đồng, nhưng tiền vệ này từ chối gia hạn, bất chấp Mauricio Pochettino sắp làm thuyền trưởng dài hạn mới của Chelsea, rất muốn giữ anh ở lại Stamford Bridge.

Trước thông tin đội bóng cũ sắp nổ ‘bom tấn’ Mason Mount ở chuyển nhượng mùa hè, cựu danh thủ Paul Scholes đã… bàn lùi bằng lời cảnh báo:

MU nhận cảnh báo khi chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ Mason Mount
Tuy nhiên, cựu tiền vệ Paul Scholes cho rằng, Mason Mount đang bị chững lại, chơi không đủ tốt

Tôi thích Mason Mount nhưng liệu cậu ấy đã làm đủ tốt hay chưa? Khi cậu ấy mới ra mắt, tôi đã nghĩ sẽ là một Frank Lampard mới chăng?

Tôi biết không nên so sánh nhưng tôi đã kỳ vọng cậu ấy ghi nhiều bàn thắng hơn nữa, trong những trận đấu lớn để giành chiến thắng cho đội nhà. Nhưng Mason Mount đã không thực sự có bước tiến mới kể từ đó”.

Mason Mount ghi 33 bàn sau 195 trận cho Chelsea kể từ khi ra mắt đội 1 vào 2019, ngoài Liverpoo, MU và Arsenal quan tâm thì còn cả thầy cũ Thomas Tuchel muốn rủ rê gia nhập Bayern Munich.

Nguồn: MU nhận cảnh báo khi chuẩn bị nổ ‘bom tấn’ Mason Mount

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn