MU phải có Harry Kane, PSG dùng hạ sách với Mbappe

17:15 | 20/07/2023

|
MU cần ‘cú hích’ Harry Kane, PSG dùng hạ sách với Mbappe, Man City gây sốc với Raphinha của Barca là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 20/7.
MU đàm phán mua Hojlund giá 65 triệu bảngMU đàm phán mua Hojlund giá 65 triệu bảng
MU lấy 'hàng thải' Bayern Munich, Mbappe chấp cả PSGMU lấy 'hàng thải' Bayern Munich, Mbappe chấp cả PSG

MU phải có Harry Kane mới thách thức Man City

MU phải có Harry Kane, PSG dùng hạ sách với Mbappe
MU và Erik ten Hag rất cần Harry Kane, nhưng con đường nào có thể đưa anh đến Nhà hát của những giấc mơ?

Cựu trung vệ Rio Ferdinand biết là khó khăn nhưng vẫn ao ước MU có thể ‘vượt ải’ Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham để mang Harry Kane về Old Trafford.

MU cấp bách cần một số 9 cho mùa tới và Harry Kane là chân sút mà Erik ten Hag chọn là mục tiêu ưu tiên số 1. Tuy nhiên, họ phải chuyển hướng sang một cái tên còn chưa biết có thể thích nghi Ngoại hạng Anh hay không, Rasmus Hojlund (Atalanta).

Theo Rio Ferdinand, chỉ có Harry Kane mới tạo tác động ở MU ngay lập tức, gây được sức ép và cạnh tranh với Man City.

Harry Kane là bản hợp đồng trong mơ của tôi. Victor Osimhen cũng là một sự bổ sung tuyệt vời cho MU, nhưng nếu là Erik ten Hag, tôi sẽ chọn Harry Kane vì cậu ấy có thể lập tức mang về những bàn thắng cho đội.

Harry Kane nắm Ngoại hạng Anh trong lòng bàn tay nên không cần thời gian để thích nghi. Đó là những gì MU và Erik ten Hag cần lúc này”.

Harry Kane gần đây được cho đã bật đèn xanh gia nhập Bayern Munich nhưng Hùm xám cũng đang gặp khó trong đàm phán với Tottenham, sau 2 lời đề nghị đầu không được đếm xỉa.

PSG dùng biện pháp mạnh với Mbappe

MU phải có Harry Kane, PSG dùng hạ sách với Mbappe
PSG sẵn sàng dùng cả hạ sách với Mbappe nếu anh vẫn không chịu gia hạn hợp đồng

Athletic cho hay, PSG quyết định dùng biện pháp mạnh với Kylian Mbappe, nếu vẫn từ chối kích hoạt gia hạn mở rộng hợp đồng đến 2025.

Mục đích của chân sút tuyển Pháp là ở PSG thêm 1 mùa và năm sau ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhưng lãnh đạo đội bóng Paris dứt khoát không để chuyện này xảy ra.

Do vậy, nếu Mbappe không đồng ý gia hạn, PSG sẽ ép buộc, thậm chí dọa nạt để anh phải làm theo cách của họ.

Nguồn trên cho biết, PSG sẵn sàng để Mbappe ngồi dự bị cả mùa giải, không cho đá chính nếu bất hợp tác với CLB.

Đây là một biện pháp tiêu cực, có thể gây phản ứng ngược với khán giả và lợi ích của chính đội bóng nhưng PSG bằng mọi cách để buộc Mbappe kích hoạt hợp đồng hoặc ra đi.

Man City âm mưu ‘đánh cắp’ Raphinha của Barca

MU phải có Harry Kane, PSG dùng hạ sách với Mbappe
Man City sẽ tìm cách ký Raphinha nếu Riyad Mahrez rời Etihad

Tờ Foot Mercato loan báo, Man City lên kế hoạch gây sốc, ‘đánh cắp’ Raphinha từ Barca, nếu Riyah Mahrez rời Etihad hè này.

Riyad Mahrez được cho đã đạt các thỏa thuận cá nhân với đội bóng Saudi Arabia, Al-Ahli sau lời đề nghị trí giá 20 triệu euro.

Pep Guardiola đã nhắm cầu thủ chạy cánh Raphinha của đội bóng cũ barca, như một sự thay thế tiềm năng nếu Mahrez rời Etihad.

Nguồn trên khẳng định, ngôi sao người Brazil là ưu tiên của thuyền trưởng Man City, đồng thời thêm rằng: Barca cần tăng 60 triệu euro trước ngày 31/8 để có thể đăng ký các bản hợp đồng mới nên sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị nào cho Raphinha.

Có thông tin, giám đốc thể thao Man City, Txiki Begiristain đã liên hệ với người đồng cấp ở Barca là Deco trong tuần này, đề bàn về thương vụ tiềm năng.

Man City đã mất đội trưởng Ilkay Gundogan (gia nhập Barca), trong khi những Kyle Walker, Bernardo Silva, Riyad Mahrez đều rục rịch chia tay…

Nguồn: MU phải có Harry Kane, PSG dùng hạ sách với Mbappe

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn