MU ra mắt Onana, Man City mua Pavard thay Kyle Walker

15:00 | 15/07/2023

|
Tin chuyển nhượng 15/7: MU ra mắt Andre Onana, Man City mua Benjamin Pavard, Liverpool không để Henderson ra đi giá rẻ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay.
Vì sao Chelsea và Man City là bậc thầy bán cầu thủVì sao Chelsea và Man City là bậc thầy bán cầu thủ
MU đạt thỏa thuận với OnanaMU đạt thỏa thuận với Onana

MU xong thương vụ Andre Onana giá 55 triệu euro

MU ra mắt Onana, Man City mua Pavard thay Kyle Walker

Gazzetta dello Sport cho hay, Inter Milan cuối cùng đã đồng ý bán Andre Onana cho MU với giá 55 triệu euro, trong đó bao gồm 50 triệu euro trả trước kèm 5 triệu euro phụ phí.

Theo nguồn này, hai đội đi đến thỏa thuận chuyển nhượng Onana sau khi giám đốc thể thao Inter Milan, Piero Ausilio bay đến London và có cuộc họp quan trọng với lãnh đạo MU.

Ban đầu, đại diện Serie A muốn 60 triệu euro cho Andre Onana. Tuy nhiên, qua các cuộc đàm phán với MU, họ chấp nhận giảm xuống còn 55 triệu euro, trong đó bao gồm 5 triệu euro gồm các điều khoản bổ sung.

Andre Onana trước đó sớm đồng ý các điều khoản cá nhân với MU. Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm tại Old Trafford, lương khoảng 115.000 bảng (gần 135.000 euro/tuần).

Thủ thành 27 tuổi được HLV Erik ten Hag đánh giá cao, do biết rõ khả năng của anh từ lúc 2 thầy trò còn ở Ajax nên quyết tâm mang Onana về làm số 1 ở MU mùa tới.

Nếu Onana đặt bút ký hợp đồng MU ngay cuối tuần này, anh có thể góp mặt ngay ở trận giao hữu của đội bóng mới với Lyon (20h ngày 19/7) trước khi cùng đội du đấu Mỹ.

Man City ký Benjamin Pavard thay Kyle Walker

MU ra mắt Onana, Man City mua Pavard thay Kyle Walker

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano và cả Sky Sports Đức, Man City xem Benjamin Pavard là sự thay thế cho Kyle Walkjer nếu tuyển thủ Anh gia nhập Bayern Munich.

Có thông tin, Kyle Walker đã đồng ý miệng gia nhập Hùm xám bóng đá Đức với hợp đồng có thời hạn 3 năm.

Thomas Tuchel lôi kéo người của Man City thì Pep Guardiola cũng muốn có Benjamin Pavard từ sân Allianz Arena. Vị thuyền trưởng Man xanh rất thích sự linh hoạt của cầu thủ Bayern.

Man City và Bayern dự kiến sẽ có các cuộc đàm phán mua lẫn bán. Các điều khoản cá nhân với Pavard sẽ không là vấn đề khi cầu thủ này muốn chia tay nhà vô địch Bundesliga vào hè này.

Thỏa thuận của Pavard với Bayern sẽ hết hạn vào hè tới và anh được cho có giá khoảng 30 triệu euro.

Liverpool không để Jordan Henderson ra đi với giá rẻ

MU ra mắt Onana, Man City mua Pavard thay Kyle Walker

Đội trưởng Liverpool được cho đã đồng ý các thỏa thuận cá nhân với đội bóng Saudi Arabia, Al-Ettifaq, lương 700.000 bảng/tuần

Tại đất nước Trung Đông, Henderson sẽ gặp đồng đội cũ ở Anfield, Steven Gerrard vừa nhận ghế HLV trưởng ở Al-Ettifaq hồi đầu tháng 7.

Dù vậy, chưa biết liệu thương vụ có thể xảy ra khi Athletic cho biết, Liverpool sẽ không để Henderson ra đi với giá rẻ. Cụ thể, đội bóng của Klopp sẽ lấy mức 20 triệu bảng mà Al Hilal trả cho Chelsea để có Koulibaly làm chuẩn.

Al-Ettifaq e khó có thể đáp ứng mức này, do không nằm trong các đội bóng được Quỹ đầu tư công đầu tư.

Hiện tiền vệ 33 tuổi còn 2 năm trong hợp đồng với Liverpool, vẫn nằm trong kế hoạch của Klopp nhưng anh có thể không còn được đá chính thường xuyên nếu ở lại Anfield.

Nguồn: MU ra mắt Onana, Man City mua Pavard thay Kyle Walker

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn