MU ra tối hậu thư Jadon Sancho, Real Madrid chọc tức PSG

20:55 | 12/06/2023

|
MU dọa bán Jadon Sancho, Real Madrid trêu ngươi PSG vụ Mbappe, Pochettino yêu cầu Chelsea mua gấp một cầu thủ là những tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay, 12/6.
Real Madrid cắt hợp đồng, Hazard tính giải nghệ ở tuổi 32Real Madrid cắt hợp đồng, Hazard tính giải nghệ ở tuổi 32
Real Madrid gấp rút đàm phán Harry Kane thay BenzemaReal Madrid gấp rút đàm phán Harry Kane thay Benzema

Erik ten Hag cảnh báo tương lai Jadon Sancho ở MU

MU ra tối hậu thư Jadon Sancho, Real Madrid chọc tức PSG
Erik ten Hag ra tối hậu thư cho Jadon Sancho, hoặc chứng tỏ khả năng hoặc ra đi sớm

The Sun loan tin, Erik ten Hag đã thực hiện các cuộc gặp mặt riêng với từng cầu thủ MU sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

Ở cuộc nói chuyện với Jadon Sancho, vị thuyền trưởng Quỷ đỏ đã ra tối hậu thư cho cầu thủ chạy cánh.

Erik ten Hag được cho đã yêu cầu gắt Jadon Sancho rằng: phải chứng minh được bản thân có thể là một cầu thủ chủ chốt dài hơi của MU, nếu không có thể ra đi!

Tham vọng và niềm tin của Erik ten Hag là đưa MU chinh phục các danh hiệu, từ Premier League đến Champions League nên ông cần những cầu thủ biết khát khao, sẵn sàng cháy hết mình.

Do vậy, nếu Sancho không thấy được mình đủ sức đương đầu với thư thách, anh có thể tìm bến đỗ mới trong tương lai.

Jadon Sancho dành phần lớn thời gian của mùa giải 2022/23 để tập luyện ở nước ngoài nhưng không gây được ấn tượng như Ten Hag kỳ vọng, sau khi trở lại.

Real Madrid trêu ngươi PSG về Mbappe

MU ra tối hậu thư Jadon Sancho, Real Madrid chọc tức PSG
Real Madrid vẫn là điểm đến tiềm năng của Mbappe

PSG từng phản ứng mạnh mẽ Real Madrid về vụ ‘đi đêm’ Kylian Mbappe trước khi chân sút tuyển Pháp ‘quay xe’ để ở lại Paris vào giờ chót ở chuyển nhượng hè năm ngoái.

Ban đầu người ta tưởng Mbappe gia hạn 3 năm, nhưng thực tế chỉ là 2 năm kèm tùy chọn thêm 12 tháng. Có nghĩa, tay săn bàn 23 tuổi có thể tự do ra đi vào năm sau, nếu muốn.

PSG đang nỗ lực xây dựng đội bóng quanh Mbappe đễ giữ chân đội trưởng sắc áo Lam ở lại Paris càng lâu càng tốt.

Và Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez đã không ngần ngại ‘trêu ngươi’ người đồng cấp Al-Khelaifi ở PSG, khi được hỏi liệu có còn ý định ký Mbappe: “Có chứ, nhưng không phải năm nay”.

Real Madrid đang cần bổ sung một tiền đạo sau sự ra đi của Benzema. HLV Ancelotti đặt mục tiêu mang về Harry Kane, nhưng đang bị làm khó vì Tottenham hét giá ngất ngưởng cũng như yêu cầu lương cáo của đội trưởng tuyển Anh.

Pochettino yêu cầu Chelsea ký gấp cầu thủ này

MU ra tối hậu thư Jadon Sancho, Real Madrid chọc tức PSG
HLV Pochettino yêu cầu Chelsea mang về cho ông cầu thủ này

Theo Givemesport, HLV trưởng mới được bổ nhiệm, Mauricio Pochettino đã đưa ra yêu cầu cụ thể với các sếp bự Chelsea về một cầu thủ mà ông muốn ký hợp đồng.

Mặc dù ngày 1/7 tới đây, Pochettino mới chính thức ra mắt Chelsea, nhưng thời gian qua ông đã tích cực làm việc nơi ‘hậu trường’ để lên khuôn đội hình cho mùa giải sắp tới tại Stamford Bridge.

Và một trong những mục tiêu được cựu thuyền trưởng Tottenham đưa ra là Chelsea hãy gấp rút mang tiền vệ Moises Caicedo của Brighton.

Yêu cầu này được Pochettino đưa ra sau nỗ lực bất thành của Chelsea trong việc giảnh Manuel Ugarte từ Sporting Lisbon vào tuần trước.

Pochettino đặc biệt yêu cầu mua Moises Caicedo để tăng cường tuyến giữa và giờ với việc Kante ra đi, việc ký tiền vệ Brighton càng trở nên cấp bách”.

Nguồn: MU ra tối hậu thư Jadon Sancho, Real Madrid chọc tức PSG

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn