Nam Em từng phát ngôn thế nào mà bị triệu tập, phạt gần 40 triệu đồng?

19:17 | 10/04/2024

|
Những phát ngôn gây tranh cãi của Nam Em trong các buổi livestream đã thu hút sự chú ý của dư luận
Vụ Vạn Thịnh Phát: Nhận 5,2 triệu USD, cựu Cục trưởng vẫn loanh quanh và đổ lỗiVụ Vạn Thịnh Phát: Nhận 5,2 triệu USD, cựu Cục trưởng vẫn loanh quanh và đổ lỗi
Tiktoker Tiktoker "Nhật Hải biết tuốt" bị phạt 7,5 triệu đồng

Sáng 9/4, đã đến Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM theo lệnh triệu tập. Trước đó, trong livestream, Nam Em cũng xác nhận bị triệu tập lần hai. Cô nói: "Tôi đã rất hợp tác, đừng nói tôi trốn tránh. Tôi không biết lấy tiền đâu để nộp phạt nếu phải nộp".

Trước đó, Nam Em bị Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM phạt 37,5 triệu đồng do hành vi cung cấp thông tin gây hoang mang trong nhân dân và xúc phạm danh nhân, anh hùng dân tộc trong các buổi livestream.

Vậy Nam Em đã có phát ngôn gây tranh cãi nào?

Trước đó, Nam Em liên tục tổ chức livestream trên các tài khoản mạng xã hội. Nội dung các buổi livestream xoay quanh chuyện tình cảm ồn ào trong quá khứ, cùng những góc khuất ít ai biết đến của giới showbiz. Những chia sẻ của Nam Em nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận, đồng thời tạo nên một làn sóng tranh cãi dữ dội.

Trong các buổi livestream, Nam Em không ngại "bóc phốt" những mối quan hệ tình cảm trong quá khứ, hé lộ những chi tiết nhạy cảm và gây sốc. Cô cũng không ngần ngại đề cập đến những góc khuất trong giới showbiz. Cô khẳng định, trong showbiz Việt, không có chân dài nào không cặp đại gia.

Nam Em từng phát ngôn thế nào mà bị triệu tập, phạt gần 40 triệu đồng?
Nam Em trong các phiên livestream.

Nam Em đặc biệt nhắc tới H.H và đề nghị mọi người hãy cho nữ ca sĩ có cuộc sống bình an. Cụ thể, Nam Em nói: "Giờ cô ấy thay đổi rồi, không muốn cặp đại gia nữa, chỉ muốn sống một đời bình an thì để yên cho người ta sống bình an đi".

Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long nói thêm: "Thử khui hết showbiz đi, có người nào không cặp đại gia thì tôi đi bằng đầu. Ai cũng cặp đại gia hết, chẳng qua là không bị khui thôi.

Khui ra là không ai đứng được hết. Quần quần áo áo hàng hiệu, ở đâu ra. Showbiz trả tiền đâu có cao đâu mà quần quần áo áo đồ hiệu. Không có bông hoa tuyết nào hết".

Nam Em cũng nói đến chuyện tình cảm ồn ào của mình trong quá khứ với một nam nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay đã có vợ con. Cô cho biết nam nghệ sĩ này dù đã công khai cầu hôn nữ nghệ sĩ khác nhưng vẫn còn qua lại với cô.

Nam Em cũng tung tin về góc khuất trong giới showbiz và dù cô không chỉ đích danh ai trong livestream nhưng khiến mạng xã hội xôn xao trước thông tin liên quan đến những nhân vật được đề cập.

Phát ngôn của Nam Em nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội với nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người hâm mộ lo lắng cho tình trạng tâm lý của Nam Em sau những ồn ào gần đây. Việc liên tục "bóc phốt" và đưa ra những phát ngôn không kiểm soát, không có bằng chứng khiến nhiều người cho rằng sức khỏe tinh thần của cô không được tốt.

Nam Em từng phát ngôn thế nào mà bị triệu tập, phạt gần 40 triệu đồng?
Nam Em bị triệu tập lần 2.

Nam Em đăng quang Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 và sau đó ghi tên mình vào top 8 Hoa hậu Trái đất 2016. Năm 2022, người đẹp gốc Tiền Giang trở lại đường đua nhan sắc với Hoa hậu Thế giới Việt Nam nhưng may mắn vẫn chưa mỉm cười với cô.

Sau khi khép lại hành trình thi nhan sắc, cuộc sống của Nam Em có nhiều thay đổi. Người đẹp sinh năm 1996 chủ yếu tập trung cho lĩnh vực âm nhạc với lịch trình đi diễn dày đặc ở các phòng trà, sự kiện ca hát.

Nguồn: Nam Em từng phát ngôn thế nào mà bị triệu tập, phạt gần 40 triệu đồng?

Linh Lan

www.saostar.vn