Ngân Khánh gây chú ý với vẻ đẹp "không tuổi"

03:00 | 02/04/2022

|
Ngân Khánh là một trong những mỹ nhân hàng đầu của làng giải trí Việt. Ở U40, người đẹp vẫn gây ấn tượng với ngoại hình trẻ trung.
Đụng hàng Đỗ Thị Hà, Ngân Khánh mất điểm vì lộ hết Đụng hàng Đỗ Thị Hà, Ngân Khánh mất điểm vì lộ hết "phụ tùng"
Sao Việt ngày 5/12: Lâm Khánh Chi bức xúc khi bị Sao Việt ngày 5/12: Lâm Khánh Chi bức xúc khi bị "dìm hàng" với mặt sưng to và eo ngấn mỡ

Ngân Khánh từng để lại nhiều ấn tượng với vai diễn trong bộ phim “Gọi giấc mơ về”. Sở hữu gương mặt xinh đẹp, lối diễn xuất nhẹ nhàng, tự nhiên… cái tên Ngân Khánh nhanh chóng chiếm được cảm tình của khán giả.

Giữa lúc danh tiếng đang đi lên, ở đỉnh cao của sự nghiệp, Ngân Khánh bất ngờ thông báo kết hôn với ông xã Việt kiều và sau đó là quyết định rút lui khỏi showbiz để đi du học ở Singapore. Mới đây, Ngân Khánh gây bất ngờ khi tái xuất sau một thời gian dài vắng bóng.

Ngân Khánh gây chú ý với vẻ đẹp "không tuổi"
Ngân Khánh gây chú ý với vẻ đẹp "không tuổi"
Ngân Khánh gây chú ý với vẻ đẹp "không tuổi"

Người đẹp diện bộ váy lụa màu xanh xẻ đùi gợi cảm. Điểm nhấn của thiết kế chính là chi tiết cúp ngực lạ mắt, được đính kết cầu kỳ và tỉ mỉ.

Chạm ngõ U40, ngoại hình của người đẹp có nhiều thay đổi. Đặc biệt, làn da Ngân Khánh nâng tông rõ rệt, trắng sáng và rạng rỡ. Ngoài ra, gương mặt người đẹp cũng hài hòa, thanh thoát hơn trước. Hơn một thập niên trôi qua, người đẹp vẫn giữ được đường nét trẻ trung, năng động "thương hiệu" của mình.

Ngân Khánh gây chú ý với vẻ đẹp "không tuổi"

Đặc biệt, thời gian gần đây, Ngân Khánh thường xuyên cập nhật những bộ ảnh mới trên trang cá nhân. Dù ở concept nào, cô đều gây sốt cộng đồng mạng với nhan sắc vượt thời gian. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, thời gian chỉ làm tăng thêm độ sắc sảo, mặn mà cho dung mạo của nữ diễn viên.

Ngân Khánh gây chú ý với vẻ đẹp "không tuổi"

Được biết, sau khi lên xe hoa cùng ông xã doanh nhân, Ngân Khánh cũng dần vắng bóng khỏi làng giải trí Việt để lui về chăm lo, vun vén cho tổ ấm nhỏ của mình. Chính vì vậy, nhiều người còn thể hiện sự mong đợi, kỳ vọng vào những dự án "comeback" mà cô sẽ thực hiện trong tương lai.

Nguồn: Ngân Khánh gây chú ý với vẻ đẹp "không tuổi"

Phạm Linh

dulich.petrotimes.vn