Người phụ nữ tiếc hùi hụi vì phát hiện bán hớ chiếc sofa có giá trị "siêu khủng"

19:18 | 25/05/2021

|
Một phụ nữ đã chia sẻ nỗi đau của mình sau khi lỡ bán một chiếc ghế sofa thiết kế với giá 500 USD trên Facebook Marketplace và chỉ sau này mới biết giá trị thực của nó gấp hàng chục lần so với số tiền cô vừa bán.
Người phụ nữ tiếc hùi hụi vì phát hiện bán hớ chiếc sofa có giá trị
Ảnh minh họa

Trong một video trên TikTok, người dùng Jules Schreiner @julesschreiner nói rằng cô ấy nghĩ rằng mình đã kiếm được một khoản hời sau khi bán một chiếc ghế sofa cũ với giá 500 USD trên Facebook Marketplace. Một người đàn ông sau khi xem bài đăng của Jules đã “chốt đơn” trong “nháy mắt”.

Jules cứ ngỡ mình được một món hời lớn cho đến khi xem bài chia sẻ của người đàn ông này trên Instagram. Hóa ra, chiếc ghế sofa của Jules là hàng thiết kế phiên bản giới hạn của nhà thiết kế nội thất người Mỹ Vladimir Kagan. Được biết, nó nằm trong bộ sưu tập Đại sảnh Danh vọng của ông vào năm 2009.

Người phụ nữ tiếc hùi hụi vì phát hiện bán hớ chiếc sofa có giá trị
Ảnh minh họa

Jules, đến từ Carpentersville, Illinois (Mỹ), cho biết cô đã tìm thấy một chiếc ghế sofa rất giống của Kagan đang được bán trực tuyến với giá 20.000 USD và bây giờ cảm thấy bối rối vì cô đã không nghiên cứu thêm về sản phẩm trước khi bán.

“Tôi cứ nghĩ mình đã kiếm được một món hời lớn trên Facebook nhưng sự thực không phải vậy, đời không như là mơ”, Jules tiếc nuối chia sẻ.

Sau khi được đăng tải không lâu, đoạn video của Jules đã nhận về hàng nghìn lượt xem, đa số mọi người đều tỏ ra cảm thông với “sự mất mát” của cô. Có người lại khuyên Jules không nên tiếc nuối vì suy cho cùng đó là chiếc sofa mà cô được cho, không mất tiền mua nhưng lại bán được một khoản, như vậy đã là món hời lớn.

Nguồn:

Người phụ nữ tiếc hùi hụi vì phát hiện bán hớ chiếc sofa có giá trị "siêu khủng" (petrotimes.vn)

Thu Hường