Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lần đầu lộ diện sau ồn ào ở Tây Ban Nha

09:30 | 30/03/2023

|
Hình ảnh nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tại một đám cưới của người bạn sau gần 1 năm ồn ào ở Tây Ban Nha gây chú ý.
Lưu Hương Giang ẩn ý “đợi người xứng đáng”, chính thức chia tay Hồ Hoài Anh?Lưu Hương Giang ẩn ý “đợi người xứng đáng”, chính thức chia tay Hồ Hoài Anh?
Kỷ luật cảnh cáo nhạc sĩ Hồ Hoài AnhKỷ luật cảnh cáo nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Là nhạc sĩ nổi tiếng của Vbiz với hàng loạt ca khúc đình đám như Dẫu có lỗi lầm, Giọt sương và chiếc lá, Gánh hàng rau, Nàng thơ xứ Huế…, Hồ Hoài Anh bất ngờ vướng nghi vấn bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp một cô gái 17 tuổi tại Tây Ban Nha khiến showbiz được một phen chấn động. Hậu ồn ào, Hồ Hoài Anh bị Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam kỷ luật với hình thức cảnh cáo, đồng thời xin nghỉ việc không lương và chưa có thông tin quay trở lại làm việc. Nam nhạc sĩ cũng “biến mất” khỏi mạng xã hội, các hoạt động giải trí và dường như “ở ẩn” khỏi công chúng.

Mới đây, trên mạng xã hội Tiktok đã đăng tải đoạn clip Hồ Hoài Anh tại đám cưới của một người bạn, thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Theo hình ảnh được ghi lại, nam nhạc sĩ mặc quần jeans cùng áo thun màu be trông rất năng động và lịch sự.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lần đầu lộ diện sau ồn ào ở Tây Ban Nha
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh khá dè dặt lúc mới đến.

Ngay khi bước vào sảnh của tiệc cưới, ông xã Lưu Hương Giang tỏ ra khá dè dặt. Anh liên tục nhìn trước ngó sau như sợ ai đó phát hiện ra mình. Sau khi hội bạn thân đến, Hồ Hoài Anh mới thoải mái hơn một chút, anh vui vẻ tiến đến chụp ảnh cùng cô dâu chú rể với thái độ niềm nở. Có thể thấy, sau thời gian "ở ẩn" vì scandal, nam nhạc sĩ vẫn giữ được phong độ, không "phát tướng" hay xuống sắc quá nhiều. Tuy nhiên, Hồ Hoài Anh vẫn giữ thái độ dè chừng trước tất cả.

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lần đầu lộ diện sau ồn ào ở Tây Ban Nha
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lần đầu lộ diện sau ồn ào ở Tây Ban Nha
Sau đó nam diễn viên mới thoải mái chúc mừng người bạn.

Hiện tại sau gần 1 năm ồn ào tại Tây Ban Nha, sự việc của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, diễn viên Hồng Đăng vẫn chưa được cơ quan chức năng đưa ra kết luận. Trở về nước. nếu như Hồng Đăng liên tục cập nhật ảnh đời thường thì Hồ Hoài Anh vẫn im hơi lặng tiếng.

Nguồn:Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh lần đầu lộ diện sau ồn ào ở Tây Ban Nha

Minh Phương

giadinhonline.vn