Kỷ luật cảnh cáo nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

04:08 | 01/09/2022

|
Đi Tây Ban Nha không xin phép, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bị Hội đồng kỷ luật của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam cảnh cáo.
Học viện Âm nhạc quốc gia thông tin về việc Hồ Hoài Anh đến trình diệnHọc viện Âm nhạc quốc gia thông tin về việc Hồ Hoài Anh đến trình diện
Bộ văn hóa xác nhận Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng về nước: Sẽ kỷ luật ra sao?Bộ văn hóa xác nhận Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng về nước: Sẽ kỷ luật ra sao?

Cụ thể, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh nhận hình thức kỷ luật cảnh cáo vì "vi phạm quy định, nội quy và quy chế làm việc". Quyết định được Hội đồng kỷ luật của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam đưa ra sau khi nhận được bản tường trình của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh về chuyến du lịch tại Tây Ban Nha hồi tháng 7.

Kỷ luật cảnh cáo nhạc sĩ Hồ Hoài Anh
Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đi du lịch Tây Ban Nha nhiều ngày mà không xin phép Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Ngoài cảnh cáo, Hội đồng kỷ luật đang xem xét để trừ điểm thi đua của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh vì đi nước ngoài mà không xin phép tổ chức. Theo Hội đồng kỷ luật, quyết định được đưa ra sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, lắng nghe chia sẻ của các bên liên quan.

Trước đó, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh tự ý đi Tây Ban Nha trong thời gian từ 17/6 đến 6/8/2022 mà không xin phép Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, đơn vị nơi anh đang giảng dạy. Đến khi về nước (6/8), nhà trường yêu cầu anh trình diện, giải trình về chuyến đi. Trong 2 ngày 15 và 16/8, nam nhạc sĩ đã đến trình diện với Hội đồng.

Trong chuyến du lịch Tây Ban Nha, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đi cùng gia đình và diễn viên Hồng Đăng. Hiện diễn viên Hồng Đăng cũng đang trong thời gian chờ quyết định kỷ luật từ phía Nhà hát Tuổi trẻ, nơi anh làm việc.

Nguồn: Kỷ luật cảnh cáo nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Minh Tú

phunuonline.com.vn