Nhật Kim Anh nghẹn ngào kể ký ức bị cướp vàng, ăn cơm độn, làm rẫy

20:00 | 16/11/2021

|
Trên đường di chuyển vào miền Nam năm 1992, gia đình Nhật Kim Anh không may bị cướp tấn công, lấy hết tài sản, vàng bạc.
Nhật Kim Anh cảm thấy tủi thân vì ai đó cưới, dàn sao Việt nhắn gửi điều bất ngờNhật Kim Anh cảm thấy tủi thân vì ai đó cưới, dàn sao Việt nhắn gửi điều bất ngờ
Mỹ phẩm, TPCN Laura Sunshine của Nhật Kim Anh quảng cáo có công dụng như thuốc chữa bệnh?Mỹ phẩm, TPCN Laura Sunshine của Nhật Kim Anh quảng cáo có công dụng như thuốc chữa bệnh?

Tối 14/11, Nhật Kim Anh là khách mời tập 2 chương trình Ký ức ngọt ngào. Trong talkshow, khi được Quyền Linh hỏi ai là người ảnh hưởng tới sự nghiệp của nữ ca sĩ nhất, Nhật Kim Anh liền kể về mẹ.

"Từ lúc em 7, 8 tuổi bắt đầu vào miền Nam thì ba em đã qua đời. Em chỉ còn có một mình mẹ nên chắc chắn người ảnh hưởng nhất đối với em sẽ là mẹ. Mẹ luôn là người ở phía sau và hỗ trợ em về tinh thần", cô tâm sự.

Nhật Kim Anh nghẹn ngào kể ký ức bị cướp vàng, ăn cơm độn, làm rẫy
Mẹ ruột Nhật Kim Anh bất ngờ xuất hiện trong Ký Ức Ngọt Ngào.

Với mục đích mang đến bất ngờ cho Nhật Kim Anh, chương trình bí mật mời mẹ cô đến trường quay khiến cô không giấu được sự ngạc nhiên và hạnh phúc. Nhớ về tuổi thơ, Nhật Kim Anh bồi hồi nhớ gia đình trên đường chuyển vào Nam bị cướp vàng. Mẹ cô có giấu vài chỉ vàng trong người nên sau đó mua được mảnh đất nhỏ.

Khi cha đột ngột qua đời vì ung thư phổi, gia đình Nhật Kim Anh lâm vào khó khăn tưởng chừng không thể vượt qua. Nhưng người người quen là anh em kết nghĩa của cha cô giúp đỡ nên gia đình yên ổn sống ở vùng đất mới. Thời gian đó, cả nhà phải ăn cơm độn, làm cỏ tranh, cuốc đất, làm đồng, làm rẫy là chủ yếu.

Nhật Kim Anh nghẹn ngào kể ký ức bị cướp vàng, ăn cơm độn, làm rẫy
Nhớ lại khoảng thời gian ba mất, Nhật Kim Anh và mẹ không kìm được nước mắt.

Nữ ca sĩ rưng rưng tâm sự: "Lúc bố em gần mất, cả nhà không còn gì hết. Ngồi trước nồi cơm độn khoai mì, mẹ lấy cơm cho em với em trai ăn, còn khoai mì mẹ với anh chị ăn. Trước giờ, mẹ luôn ủng hộ con cái, con cái thích gì là mẹ hỗ trợ hết mình".

Nghe câu chuyện của gia đình Nhật Kim Anh, Quyền Linh chia sẻ: "Một chút nước mắt để nhớ về những ký ức đắng cay, nhưng bây giờ mọi chuyện đã trở nên ngọt ngào. Được trả bằng kết quả đẹp là sự thành công của các con, đặc biệt là Nhật Kim Anh. Bác biết không mỗi người thường thành công ở một lĩnh vực thôi nhưng con gái bác tận 3 lĩnh vực".

Đáp lại lời khen ngợi từ đàn anh, Nhật Kim Anh chia sẻ luôn muốn là một niềm tự hào đối với mẹ. Bởi mẹ cô đã chịu quá nhiều khổ cực để gồng gánh gia đình. Thậm chí mẹ cũng không đi bước nữa để có thể dồn hết tâm sức chăm sóc các con.

Nguồn: Nhật Kim Anh nghẹn ngào kể ký ức bị cướp vàng, ăn cơm độn, làm rẫy

Trúc Thy

vietnamnet.vn