Park Min Young giảm xuống còn 37 kg để đóng phim truyền hình mới

10:10 | 24/11/2023

|
Tác phẩm truyền hình đánh dấu sự trở lại của Park Min Young gây chú ý. Nữ diễn viên cũng đã giảm nhiều cân để đầu tư cho vai diễn này.
Park Min Young bị điều tra, cấm xuất cảnh vì bạn trai cũPark Min Young bị điều tra, cấm xuất cảnh vì bạn trai cũ
Park Min Young lần đầu lộ diện sau khi vướng vào ồn ào tình ái với đại gia tiền ảoPark Min Young lần đầu lộ diện sau khi vướng vào ồn ào tình ái với đại gia tiền ảo
Park Min Young giảm xuống còn 37 kg để đóng phim truyền hình mới
Park Min Young gây bất ngờ trong phim “Marry My Husband”. Ảnh: Nhà sản xuất

Bộ phim truyền hình sắp lên sóng của đài tvN mang tên “Marry my husband” (Cô đi mà lấy chồng tôi) vừa công bố loạt ảnh đầu tiên, hé lộ về nhân vật nữ chính do Park Min Young đảm nhận.

“Cô đi mà lấy chồng tôi" chuyển thể từ webtoon (truyện tranh mạng Hàn Quốc) cùng tên của tác giả Sung So Jak. Nội dung phim xoay quanh câu chuyện trả thù của Kang Ji Won, một người phụ nữ bị bệnh nan y, chứng kiến chồng ngoại tình với chính bạn thân của mình.

Trong khi tranh cãi với chồng và tình nhân, cô bị chồng tấn công và qua đời. Nhưng Ji Won bất ngờ được sống lại, quay trở về thời điểm 10 năm trước. Lúc này, cô quyết tâm thoát khỏi hình ảnh yếu đuối để trả thù người chồng bội bạc và ả tiểu tam đáng ghét.

Park Min Young thủ vai Kang Ji Won - người phụ nữ đã quen với việc kiên nhẫn chờ đợi người khác. Cả đời cô chỉ biết gánh chịu mọi thứ ở nhà cũng như ở nơi làm việc, luôn suy nghĩ về người khác nhiều hơn là bản thân mình.

Nhưng điều chờ đợi Kang Ji Won cuối cùng lại là chồng cô Park Min Hwan (Lee Yi Kyung) ngoại tình với bạn thân của cô Jung Soo Min (Song Ha Yoon). Tệ hơn nữa, Kang Ji Won được chẩn đoán mắc bệnh ung thư.

Những hình ảnh mới được nhà sản xuất công bố về tạo hình nhân vật của Park Min Young gây bất ngờ. Cô xuất hiện trong bộ đồ bệnh nhân, đội chiếc mũ len che đi mái tóc đã rụng vì bệnh, làn da thì nhợt nhạt, thiếu sức sống.

Park Min Young giảm xuống còn 37 kg để đóng phim truyền hình mới
Park Min Young giảm xuống còn 37 kg để đóng phim truyền hình mới
Park Min Young giảm xuống còn 37 kg để đóng phim truyền hình mới
Park Min Young hoá thân ấn tượng vào nhân vật bệnh nhân ung thư. Ảnh: Nhà sản xuất

Được biết, Park Min Young đã nỗ lực rất nhiều để giảm xuống còn 37 kg. Nữ diễn viên muốn hoá thân tốt nhất vào nhân vật người phụ nữ đang phải vật lộn với bệnh tật và suy sụp vì cuộc sống khó khăn.

Trên các diễn đàn, khán giả nhận xét tạo hình của Park Min Young như từ trong webtoon bước ra và khen ngợi nữ diễn viên đã nghiên cứu kỹ nhân vật mình đảm nhận.

Ngoài các diễn viên kể trên, nam diễn viên Na In Woo sẽ vào vai Yoo Ji Hyuk - trợ thủ đắc lực nhất của Kang Ji Won trong việc trả thù, và cũng là người đàn ông có tình cảm với cô.

Đội ngũ sản xuất cho biết: “Park Min Young đã không tiếc công sức bằng nhiều cách để thể hiện chân thực vai diễn của một bệnh nhân ung thư. Mọi người ở trường quay đều ngạc nhiên. Những cảm xúc đầy biến hoá của Kang Ji Won trước và sau khi cô ấy hồi sinh sẽ được miêu tả một cách xuất sắc”.

Park Min Young giảm xuống còn 37 kg để đóng phim truyền hình mới
Hai diễn viên Na In Woo (trái) và Lee Yi Kyung (phải) đóng cùng Park Min Young trong “Cô đi mà lấy chồng tôi“. Ảnh: Nhà sản xuất

“Cô đi mà lấy chồng tôi" dự kiến lên sóng ngày 1.1.2024. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Park Min Young sau hơn 1 năm kể từ phim truyền hình “Hợp đồng tình yêu" (đóng cùng Go Kyung Pyo, Kim Jae Young) lên sóng cuối năm 2022.

Đồng thời, “Cô đi mà lấy chồng tôi" được kỳ vọng sẽ giúp Park Min Young lấy lại danh tiếng sau ồn ào liên quan đến bạn trai cũ là đại gia tiền ảo Kang Jong Hyun từng nhận án tù treo vì tham ô, biển thủ công quỹ.

Mặc dù thông báo chia tay với Kang Jong Hyun ngay khi bị Dispatch khui tin hẹn hò (tháng 9.2022), nhưng scandal này vẫn ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Park Min Young. Cô cũng bị cấm xuất cảnh, phải hợp tác với cảnh sát để điều tra, do tình nghi dính líu đến hoạt động gian lận, tham ô của bạn trai cũ.

Park Min Young giảm xuống còn 37 kg để đóng phim truyền hình mới
Park Min Young ảnh hưởng sự nghiệp sau khi bị khui tin hẹn hò doanh nhân lừa đảo. Ảnh: Dispatch

Cuối cùng, Park Min Young không bị kết án. Cô quay trở lại hoạt động bình thường, tham gia các sự kiện lễ trao giải, hoạt động quảng cáo trong năm 2023, nhưng chưa có phim mới lên sóng.

“Cô đi mà lấy chồng tôi" chính là bộ phim đánh dấu màn tái xuất của Park Min Young sau scandal.

Nguồn:Park Min Young giảm xuống còn 37 kg để đóng phim truyền hình mới

Dương Hương

laodong.vn