Park Min Young bị điều tra, cấm xuất cảnh vì bạn trai cũ

09:55 | 15/02/2023

|
Theo SBS hôm 14.2, Park Min Young bị cảnh sát điều tra vì nghi ngờ có liên quan đến hoạt động gian lận, thao túng cổ phiếu của bạn trai cũ Kang Jong Hyun. Người đẹp 37 tuổi hiện không được xuất cảnh.
Park Min Young lần đầu lộ diện sau khi vướng vào ồn ào tình ái với đại gia tiền ảoPark Min Young lần đầu lộ diện sau khi vướng vào ồn ào tình ái với đại gia tiền ảo
3 nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc có mối quan hệ không ngờ với tình cũ tai tiếng của Park Min Young3 nam diễn viên hàng đầu Hàn Quốc có mối quan hệ không ngờ với tình cũ tai tiếng của Park Min Young
Park Min Young bị điều tra, cấm xuất cảnh vì bạn trai cũ
Mối quan hệ tình cảm với Kang Jong Hyun khiến Park Min Young liên tục gặp rắc rối

Hơn một tuần kể từ khi bạn trai cũ Kang Jong Hyun (người được cho là chủ sở hữu của Bithumb - một trong những sàn giao dịch tiền ảo lớn nhất Hàn Quốc) bị bắt vì tội tham ô và thao túng cổ phiếu, Park Min Young cũng bị cảnh sát điều tra. Truyền thông Hàn chia sẻ nữ diễn viên sinh năm 1986 được triệu tập vào ngày 13.2 và cơ quan chức năng đang điều tra về khả năng người đẹp có liên quan đến hành vi tham ô và thao túng cổ phiếu của Kang hay không.

Các công tố viên phát hiện rằng tên của Park Min Young đã được sử dụng trong một giao dịch chuyển đổi trái phiếu liên quan đến Bithumb và thực tế giao dịch này đã tạo ra lợi nhuận hàng trăm triệu won. Tuy nhiên, người đẹp phim Thư ký Kim sao thế khẳng định mình không liên quan gì đến vụ việc cũng như các hoạt động của Bithumb. Được biết, cơ quan công tố đã ra lệnh cấm xuất cảnh đối với sao nữ 37 tuổi và đang xem xét có triệu tập bổ sung hay không.

Park Min Young bị điều tra, cấm xuất cảnh vì bạn trai cũ
Việc bị khui chuyện hẹn hò đại gia tiền ảo mở ra chuỗi ngày sóng gió của Park Min Young

Kể từ khi bị khui tin hẹn hò Kang Jong Huyn, Park Min Young liên tục gặp sóng gió. Mọi chuyện bắt đầu vào tháng 9.2022, khi Dispatch bất ngờ tung loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi này và tiết lộ cả hai đã qua lại được một thời gian thậm chí ra mắt gia đình hai bên. Tin tức hẹn hò vừa nổ ra, thông tin về bạn trai của sao phim Chuyện tình ở Sungkyunkwan nhanh chóng bị phanh phui. Theo Dispatch, Kang là đại gia mới nổi với hành tung bí ẩn. Doanh nhân 8X này được tiết lộ là người điều hành nhiều công ty, trong đó bao gồm Bithumb. Đại gia này cũng bị "đào" lại quá khứ bị xét xử vì tội gian lận, giả mạo tài liệu và có những hoạt động kinh doanh mờ ám.

Chính những thông tin này khiến mối quan hệ của Park Min Young và Kang Jong Hyun chịu nhiều sức ép từ công chúng. Đặc biệt, chỉ một ngày sau khi bị "khui" chuyện hẹn hò, nữ diễn viên phim Thợ săn thành phố thông qua công ty quản lý xác nhận đã chia tay bạn trai doanh nhân. Thời điểm đó, có thông tin rằng chị gái của Park Min Young từng giữ chức giám đốc tại Inbiogen - một công ty liên quan đến Bithumb nơi em gái Kang điều hành. Tuy nhiên, khi sự việc nổ ra, chị gái nữ diễn viên đã từ chức.

Park Min Young bị điều tra, cấm xuất cảnh vì bạn trai cũ
Park Min Young từng khẳng định không còn dính líu đến bạn trai cũ

Mối tình chóng vánh nhưng lắm ồn ào của Park Min Young với Kang Jong Hyun ảnh hưởng không ít đến danh tiếng, hình ảnh của cô đồng thời kéo theo nhiều rắc rối. Tuần trước, truyền thông Hàn đưa tin mỹ nhân này đang chuẩn bị trở lại với dự án mới sau thời gian im ắng vì lùm xùm đời tư. Cô đang cân nhắc tham gia một bộ phim dựa trên webtoon Marry My Husband. Giữa lúc mọi chuyện đang dần lắng xuống thì nữ diễn viên lại gây xôn xao với tin bị điều tra.

Nguồn: Park Min Young bị điều tra, cấm xuất cảnh vì bạn trai cũ

Thanh Chi

thanhnien.vn