Phía Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng sau khi chính thức thắng kiện

19:30 | 14/11/2023

|
Chiều 14.11, phía đại diện Hoa hậu Thùy Tiên có phản hồi chính thức về thông tin vụ kiện với bà Đặng Thùy Trang cũng như tin đồn bán dâm của nàng hậu lan truyền thời gian qua.
Hoa hậu Thùy Tiên thắng kiệnHoa hậu Thùy Tiên thắng kiện
Lý do hoãn phiên toà phúc thẩm vụ Hoa hậu Thùy Tiên bị kiện đòi 1,5 tỷ đồngLý do hoãn phiên toà phúc thẩm vụ Hoa hậu Thùy Tiên bị kiện đòi 1,5 tỷ đồng
Phía Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng sau khi chính thức thắng kiện
Phía Hoa hậu Thùy Tiên phản hồi sau khi có thông tin thắng kiện bà Đặng Thùy Trang. Ảnh: SV.

Cụ thể, phía đơn vị nàng hậu cho biết: "Chiều 14.11, TAND TPHCM tuyên án vụ án tranh chấp hợp đồng vay tài sản và tranh chấp về bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng giữa nguyên đơn là bà Đặng Thùy Trang (36 tuổi) và bị đơn Nguyễn Thúc Thùy Tiên (25 tuổi, Hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021).

Theo đó, Hội đồng xét xử quyết định bác kháng cáo của nguyên đơn, tuyên y án sơ thẩm. Bản án này có hiệu lực ngay lập tức, Hoa hậu Thùy Tiên chính thức thắng kiện.

Bên cạnh đó, những tin đồn về nghi vấn Hoa hậu Thùy Tiên có liên quan đến đường dây mua bán dâm là sai sự thật và là hành động cố tình dẫn dắt dư luận. Vì theo kết luận từ Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an đã khẳng định, Thùy Tiên không liên quan đến đường dây này"

Cũng theo phía công ty quản lí: "Việc sử dụng hình ảnh từ 4 năm trước để đặt nghi vấn, ám chỉ Thùy Tiên có liên quan đến những hoạt động đã được điều tra (tức đường dây mua bán dâm - PV) bắt đầu từ đầu năm 2023 là không có cơ sở và chưa kể đến việc người này đã từng hợp tác và làm việc với nhiều nghệ sĩ với vai trò là make up, làm tóc (hai từ "người này" tức ám chỉ tú ông trong đường dây môi giới mại dâm bị công an bắt giữ thời gian qua - PV).

Từ cuối năm 2019, Thùy Tiên đã không còn hợp tác cùng người này. Việc lôi lại những vụ án đã được Bộ Công an điều tra, và đã có thông tin rõ ràng là Thùy Tiên không liên quan - là hành vi cố tình dẫn dắt dư luận".

Theo đơn vị quản lí, để giải quyết những thông tin sai lệch liên quan đến Thùy Tiên, ê-kíp nàng hậu đã và đang làm việc với Sở Thông tin và Truyền thông TPHCM để giải quyết với các bên liên quan bao gồm trên các nền tảng mạng xã hội: Facebook, Tiktok và YouTube.

"Chúng tôi mong rằng quý khán giả chọn lọc thông tin từ những cơ quan báo chính thống. Chúng tôi biết rằng đây là kế hoạch bôi nhọ danh dự có tổ chức trước phiên phúc thẩm (tức vụ kiện phúc thẩm với bà Thuỳ Trang - PV) nhằm mục đích xấu. Vì thế chúng tôi đã không lên tiếng trong suốt những ngày qua để sự việc không thể lớn thêm.

Sự vụ đã chính thức khép lại, chúng tôi hi vọng quý khán giả sẽ luôn yêu mến và tin tưởng vào Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên với những cống hiến, thành tích mà Thùy Tiên đã và sẽ tiếp tục đạt được trong tương lai" - phía đơn vị quản lí nói thêm.

Nguồn:Phía Hoa hậu Thùy Tiên lên tiếng sau khi chính thức thắng kiện

Đông Du

laodong.vn