Phía Ngọc Lan lên tiếng khi bị réo vào ồn ào tình ái của chồng cũ Thanh Bình

18:00 | 21/01/2022

|
Trước lùm xùm tình ái của chồng cũ Thanh Bình, phía diễn viên Ngọc Lan chính thức lên tiếng khi bị cư dân mạng nhắc tên.
Ngọc Lan tăng cân trong mùa giãn cách để lộ cằm nọng núng nính khiến fan tá hỏaNgọc Lan tăng cân trong mùa giãn cách để lộ cằm nọng núng nính khiến fan tá hỏa
Ngọc Lan đáp trả khi bị gọi là Ngọc Lan đáp trả khi bị gọi là "con khùng chồng bỏ"

Lùm xùm trong showbiz đang được cư dân mạng quan tâm nhất trên mạng xã hội lúc này là việc diễn viên Thanh Bình – chồng cũ của Ngọc Lan bị một cô gái đăng đàn tố lăng nhăng.

Phía Ngọc Lan lên tiếng khi bị réo vào ồn ào tình ái của chồng cũ Thanh Bình

Để chứng minh lời nói của mình là thật, cô gái còn đăng tải hình chụp chung và tin nhắn của nam diễn viên.

Trước lời tố một chiều từ cô gái đó, phía diễn viên Thanh Bình chưa có động thái và vẫn giữ im lặng.

Dù ly hôn đã lâu nhưng Ngọc Lan vẫn không tránh khỏi vạ lây trước ồn ào tình ái liên quan đến chồng cũ khi liên tục bị cư dân mạng réo tên. Ngay sau đó, đại diện của nữ diễn viên đã chính thức phản hồi: "Đây là vấn đề cá nhân của Thanh Bình. Hiện Ngọc Lan không còn liên quan nên thay mặt Ngọc Lan, xin phép được từ chối bình luận hoặc trả lời ạ. Nguyên nhân sâu xa bao nhiêu năm nay giờ đã được sáng tỏ! Tôi nói ít mong các bạn hiểu nhiều".

Phía Ngọc Lan lên tiếng khi bị réo vào ồn ào tình ái của chồng cũ Thanh Bình
Ngọc Lan - Thanh Bình thời còn mặn nồng

Thanh Bình và Ngọc Lan từng là cặp vợ chồng được ngưỡng mộ của showbiz Việt. Cả hai chính thức về chung một nhà hồi tháng 7 năm 2016. Trái ngọt hôn nhân của cả hai là con trai Louis được sinh tại Mỹ. Sau 3 năm gắn bó, cặp đôi thông báo “đường ai nấy đi”. Hậu ly hôn, cặp nghệ sĩ cho biết vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng nhau chăm sóc, chia sẻ khoảnh khắc quan trọng của con trai.

Phía Ngọc Lan lên tiếng khi bị réo vào ồn ào tình ái của chồng cũ Thanh Bình

Ở thời điểm đó, diễn viên Thanh Bình nhấn mạnh chuyện tan vỡ không liên quan đến người thứ 3: "Lý do chúng tôi chia tay không phải đến từ người thứ 3 nào cả, càng không phải do rắc rối tình cảm riêng tư nào của Bình và Lan. Xin lỗi tất cả về sự ồn ào này".

Nguồn: Phía Ngọc Lan lên tiếng khi bị réo vào ồn ào tình ái của chồng cũ Thanh Bình

Hà Trang

tienphong.vn