Phim 'Thirty-Nine' tăng rating sau lễ cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin

10:42 | 01/04/2022

|
Tập cuối của 'Thirty-Nine' phát sóng trùng với ngày cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin. Bộ phim đạt rating cao nhất tính từ thời điểm ra mắt.

Tối 31/3, tác phẩm của bộ đôi Kim Sang Ho - Yoo Yeong Ah lên sóng tập cuối cùng. Điều trùng hợp là tập cuối Thirty-Nine phát hành chỉ sau ít giờ hôn lễ của Son Ye Jin và Hyun Bin diễn ra.

Theo thống kê từ Nielsen Korea, tập 12 của tác phẩm đạt rating trung bình toàn quốc là 8,12 %. Đây là tỷ suất người xem cao nhất của Thirty-Nine tính từ thời điểm phim ra mắt. Trước đó, phim xấp xỉ ở mức rating 4%. Các chuyên gia nhận xét thành tích tăng trưởng rating của phim trong tập cuối cùng một phần nhờ sức hút từ lễ cưới thế kỷ của cặp sao Hạ cánh nơi anh.

Phim 'Thirty-Nine' tăng rating sau lễ cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin
Thirty-Nine đạt rating 8,12% ở tập cuối. Ảnh: Naver.

Phim mới của Son Ye Jin có kết thúc buồn khi Jeong Chan Young (Jeon Mi Do thủ vai) qua đời. Trước khi mất, Jeong Chan Young đã gặp mặt những người thân thiết với mình. Trên giường bệnh, bạn thân của Cha Mi Jo (Son Ye Jin thủ vai) chia sẻ nhờ gia đình, bạn bè mà cô được sống một cuộc đời mỹ mãn.

Chan Young cũng chuẩn bị hai món quà để gửi tặng hai người bạn quan trọng nhất trong cuộc đời cô là Jang Joo Hee (Kim Ji Hyun thủ vai) và Cha Mi Jo. Khoảnh khắc Cha Mi Jo gục đầu lên bàn và khóc lớn khi xem lại chia sẻ cuối cùng của Chan Young trên máy tính hay cảnh cô thường xuyên gọi vào số điện thoại của bạn thân đã qua đời khiến khán giả xúc động.

Herald Pop đánh giá cao diễn xuất của Son Ye Jin ở những phân cảnh tâm lý trong tập cuối cùng.

Thirty-Nine nhận sự quan tâm của đông đảo khán giả từ trước khi lên sóng, một phần nhờ tin tức kết hôn của nữ diễn viên Son Ye Jin. Bộ phim kể về chuyện tình lãng mạn và cuộc sống đời thường của 3 người bạn thân Cha Mi Jo (Son Ye Jin thủ vai), Jeong Chan Young (Jeon Mi Do thủ vai) và Jang Joo Hee (Kim Ji Hyun thủ vai) khi sắp bước sang tuổi 40.

Sau khi công chiếu, Thirty-Nine thu về nhiều đánh giá trái chiều. Tuyến tình cảm của bộ phim bị khán giả chỉ trích là gượng gạo, phi thực tế, thậm chí gây tranh cãi. Tuy nhiên, điểm thu hút của tác phẩm đến từ diễn xuất của bộ ba nữ chính: Jeon Mi Do, Son Ye Jin và Kim Ji Hyun./.

Nguồn: Phim 'Thirty-Nine' tăng rating sau lễ cưới của Son Ye Jin và Hyun Bin

Tâm An

Zingnews