Phú Thọ: Sự cố tại Công ty Miwon Việt Nam khiến 4 người tử vong

09:57 | 19/07/2022

|
4 công nhân tử vong và 1 người đang được cấp cứu tại bệnh viện sau sự cố nghiêm trọng tại Công ty TNHH Miwon Việt Nam (TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ) xảy ra chiều tối 18/7.

Đêm 18/7, trao đổi với PV Báo Tri Thức và Cuộc sống, vị đại diện UBND thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ xác nhận và cho biết trên địa bàn vừa xảy ra sự cố tại Công ty TNHH Miwon Việt Nam làm 4 người tử vong, 1 người đang cấp cứu tại bệnh viện.

Vị này còn cho biết thêm, hiện Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phú Thọ đang chỉ đạo làm việc tại Công ty TNHH Miwon Việt Nam, chúng tôi sẽ cung cấp thông tin chi tiết sau với cơ quan báo chí.

Phú Thọ: Sự cố tại Công ty Miwon Việt Nam khiến 4 người tử vong
Công ty nơi xảy ra sự việc.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 18h ngày 18/7, tại khu vực lò hơi của Công ty TNHH Miwon Việt Nam xảy ra sự cố về khí ở khu vực lò hơi khiến 5 người gặp nạn. Theo đó, vào thời gian trên tại khu vực lò hơi của Công ty TNHH Miwon Việt Nam có 2 công nhân bất ngờ bị ngạt khí.

Thấy vậy, các công nhân khác hô hoán xuống cứu nhưng rồi cũng bị ngạt khí và mắc kẹt. Sau đó, các công nhân đã báo cho công ty và lực lượng cứu hộ, cứu nạn. Khoảng 30 phút sau, lực lượng cứu hộ, cứu nạn tới tiếp cận và đưa các nạn nhân ra ngoài. Có 3 người tử vong tại công ty, 1 người tử vong tại bệnh viện và 1 người đang cấp cứu.

Được biết, Công ty TNHH Miwon Việt Nam (doanh nghiệp Hàn Quốc) chuyên sản xuất, chế biến và kinh doanh gia vị, với các mặt hàng như bột ngọt, hạt nêm, nước chấm, nước sốt, nước tương...

Hiện nguyên vụ sự cố tại Công ty Miwon Phú Thọ, 4 người tử vong, 1 người bị thương đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Nguồn: Phú Thọ: Sự cố tại Công ty Miwon Việt Nam khiến 4 người tử vong

Gia Đạt

kienthuc.net.vn