Phương Oanh khoe nhan sắc giữa thai kỳ, thần thái thế nào mà được khen hết lời

12:13 | 15/01/2024

|
Dù mang song thai, tuy nhiên nhan sắc và thần thái của Phương Oanh vẫn nhận được 'mưa lời khen' từ cư dân mạng.
Chưa chào đời, hai nhóc tỳ nhà Phương Oanh và Shark Bình đã làm được điều nàyChưa chào đời, hai nhóc tỳ nhà Phương Oanh và Shark Bình đã làm được điều này
Mẹ bầu Phương Oanh lên đồ đi trẩy hội, nhan sắc thay đổi ra sao?Mẹ bầu Phương Oanh lên đồ đi trẩy hội, nhan sắc thay đổi ra sao?

Kể từ khi về chung nhà và công bố tin mang thai với Shark Bình, Phương Oanh thường xuyên khoe những khoảnh khắc đời thường lên trang cá nhân.

Mới đây nhất, Phương Oanh đã chia sẻ hình ảnh ăn vận đầy sang trọng lên trang cá nhân khiến netizen ú òa. Theo đó, bà xã Shark Bình diện váy ngắn, áo khoác, kính đen trông vô cùng thần thái.

Phương Oanh khoe nhan sắc giữa thai kỳ, thần thái thế nào mà được khen hết lời Ảnh 1

Phương Oanh chia sẻ hình ảnh giữa thai kỳ.

Nữ diễn viên phim Hương vị tình thânhài hước viết: "Ảnh đẹp thì có nhưng nghĩ caption (tiêu đề - PV) lại khó vô cùng". Có thể thấy dù mang song thai, song nhan sắc và thần thái của cô nàng vẫn vô cùng rạng ngời, nếu như không muốn nói là thăng hạng hơn trước.

Phương Oanh khoe nhan sắc giữa thai kỳ, thần thái thế nào mà được khen hết lời Ảnh 2

Bà xã Shark Bình diện cây hàng hiệu, nhan sắc khiến netizen khen ngợi hết lời.

Bên dưới bài viết, nhiều cư dân mạng đã dành những lời khen cho nhan sắc và thần thái của Phương Oanh. Đồng thời mong cô nàng giữ sức khỏe để chuẩn bị chào đón hai nhóc tỳ chuẩn bị chào đời trong năm 2024.

"Mẹ bầu Phương Oanh xinh quá", "Bầu mà ngày một thăng hạng, xin vía Phương Oanh", "Nhan sắc thế này bảo sao Shark Bình không cưng chiều hết mực cho được",... là những bình luận bên dưới loạt ảnh của Phương Oanh.

Phương Oanh khoe nhan sắc giữa thai kỳ, thần thái thế nào mà được khen hết lời Ảnh 3

Cách đây chưa lâu, Phương Oanh công bố tin mang song thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm IVF. Nữ diễn viên phim Hương vị tình thân cho biết sức khỏe vẫn tốt, chỉ bị ốm nghén.

Phương Oanh khoe nhan sắc giữa thai kỳ, thần thái thế nào mà được khen hết lời Ảnh 4

Phương Oanh mang song thai bằng phương pháp thụ tinh trong ống nghiệm.

Oanh mang song thai bằng IVF nhé, sinh con theo ý muốn. Bây giờ mọi người cũng quan tâm đến điều này lắm nhưng mà để khi nào hai con cứng cáp thì Oanh sẽ chia sẻ nhiều hơn về hành trình IVF của Oanh nhe. Trộm vía đến hiện tại, mọi thứ của Oanh vẫn tốt. Oanh thấy nhiều chị em cũng vất vả với hành trình IVF nên sẽ chia sẻ khi có dịp nhe", Phương Oanh nói trên livestream.

Nguồn: Phương Oanh khoe nhan sắc giữa thai kỳ, thần thái thế nào mà được khen hết lời

Minh Ngọc

www.saostar.vn