Phương Oanh tiết lộ thời điểm quay lại nghệ thuật sau sinh

17:14 | 11/02/2024

|
Trải qua nhiều ồn ào, chuyện tình cảm của Phương Oanh - Shark Bình nhận được sự ủng hộ từ bạn bè và người hâm mộ.
Anh Tú tiết lộ thời điểm kết hôn, không nghĩ việc lập gia đình là trách nhiệmAnh Tú tiết lộ thời điểm kết hôn, không nghĩ việc lập gia đình là trách nhiệm
Mẹ bầu Phương Oanh lên đồ đi trẩy hội, nhan sắc thay đổi ra sao?Mẹ bầu Phương Oanh lên đồ đi trẩy hội, nhan sắc thay đổi ra sao?

Phương Oanh hiện đang mang song thai. Thời điểm này, bà xã Shark Bình dành toàn bộ thời gian để nghỉ ngơi, dưỡng thai. Vì mang thai đôi nên Phương Oanh cho biết bản thân rất mệt mỏi và nghén nặng những tháng đầu. Cô luôn được gia đình và chồng bên cạnh chăm sóc, động viên.

Phương Oanh ưu tiên thời gian cho gia đình

Sau khi lập gia đình, Phương Oanh ưu tiên thời gian vun vén hạnh phúc gia đình. Chia sẻ về dự định comeback đường đua nghệ thuật, nữ diễn viên bày tỏ: “Ngày trước tôi chỉ có một thân một mình nên có thể chủ động mọi việc. Nhưng giờ phụ thuộc vào lịch của gia đình, của chồng, của con nên tùy xem tình hình lúc đó có thuận cho mình đóng phim tiếp hay không.

Phương Oanh tiết lộ thời điểm quay lại nghệ thuật sau sinh Ảnh 1

Cả gia đình tôi và nhà chồng cùng nhiều bạn bè đều muốn hỗ trợ tôi hết sức. Nếu may mắn nuôi con dễ dàng và có người giúp tôi sẽ sớm trở lại. Còn nếu cứ bị cuốn vào việc chăm con chắc phải mất ít nhất 2 năm nữa. Tuy nhiên là người sắp xếp kế hoạch cuộc đời mình khá tốt nên hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra như đúng dự tính”.

Chuyện tình cảm Phương Oanh - Shark Bình thu hút sự quan tâm của khán giả

Sau lễ ăn hỏi vào tháng 6/2023, Phương Oanh - Shark Bình dành thời gian để cùng nhau đi hưởng tuần trăng mặt. Đến tháng 10/2023, Phương Oanh xác nhận đang mang thai con đầu lòng cho Shark Bình. Theo dự kiến, đám cưới của Phương Oanh - Shark Bình sẽ được diễn ra vào tháng 11/2023 nhưng cả hai thông báo hoãn lại để đảm bảo sức khoẻ của nữ diễn viên.

Phương Oanh tiết lộ thời điểm quay lại nghệ thuật sau sinh Ảnh 2

Nói về thời gian tổ chức lại, Phương Oanh cho biết khi nào hai con chào đời và cứng cáp hơn thì sẽ tổ chức đám cưới. Khi đó cặp đôi cũng có nhiều thời gian để lo lắng cho đám cưới 1 cách chu toàn hơn.

Nguồn: Phương Oanh tiết lộ thời điểm quay lại nghệ thuật sau sinh

Thúy Thúy

www.saostar.vn