Pogba: “Tôi sẽ cho Man Utd thấy họ đã sai lầm”

17:20 | 17/06/2022

|
Trước khi dứt áo chia tay Man utd Paul Pogba đã gửi lại thông điệp đanh thép và cho rằng khoảng thời gian tại Man Utd là đáng quên đi.
Pogba: “Tôi sẽ cho Man Utd thấy họ đã sai lầm”
Khoảng thời gian của Paul Pogba ở Manchester United giờ xem như là quá khứ

Paul Pogba đã rời khỏi Man Utd với cảnh ra đi ‘không kèn không trống” chấm dứt khoảng thời gian 6 năm. Trái ngược với hình ảnh 6 năm trước mới đến Old Trafford với giá trị kỷ lục thì giờ lúc Pogba ‘rời đi’ lặng lẽ với mức phí 0 đồng.

Mới đây trên show truyền hình Manchester United, Paul Pogba đã nói rằng anh sẽ khiến Man Utd phải ‘sáng mắt’ ra và cảm thấy đã rất sai lầm khi để tiền vệ người Pháp này ra đi ‘miễn phí’ và Paul Pogba tự hỏi rằng tại sao Manchester United không đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với anh sớm hơn.

Paul Pogba được cho chắc chắn sẽ trở lại với Juventus - nơi là điểm tựa để đưa tên tuổi tiền vệ người Pháp thăng hoa.

Paul Pogba đang tìm kiếm một ‘trải nghiệm’ mới sau sáu năm thi đấu tại Anh với mức phí chuyển nhượng ngất ngưởng 108 triệu đô, mặc dù có được ba danh hiệu dưới thời Mourinho (1 Europa League, 1 Charity Shield, 1 Cúp Liên đoàn) nhưng rồi trong khoảng năm cuối của sự nghiệp Pogba vẫn phải ‘vật lộn’ để tìm kiếm lại hình ảnh của bản thân và chứng kiến sự không hài lòng từ các nhà chuyên môn.

Mới đây, Pogba rất háo hức để làm im lặng những nghi ngờ từ Manchester United về bản thân anh ta và chứng minh rằng sân Old Trafford đã sai lầm khi đã bỏ lại anh.

"Giờ trong đầu tôi chỉ có một ý nghĩ chứng minh Manchester United đã sai lầm thế nào. Và giờ là lúc quên đi khoảng thời gian tại đây" - Pogba chốt lại.

Nguồn: Pogba: “Tôi sẽ cho Man Utd thấy họ đã sai lầm”

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn