PSG phải trả Mbappe 60 triệu euro vào ngày 1/8

09:10 | 30/07/2023

|
Trong khi giữ cũng không xong, bán cũng chưa được, PSG phải trả khoản tiền khổng lồ 60 triệu euro cho Kylian Mbappe vào ngày 1/8.
MU chốt ký 5 năm Hojlund, Mbappe đàm phán Al-HilalMU chốt ký 5 năm Hojlund, Mbappe đàm phán Al-Hilal
MU phải có Harry Kane, PSG dùng hạ sách với MbappeMU phải có Harry Kane, PSG dùng hạ sách với Mbappe

Theo phóng viên Kaveh Solhekol của Sky Sports, Mbappe sẽ nhận được khoản tiền thưởng trung thành trị giá 60 triệu euro, nếu vẫn là cầu thủ của PSG vào thứ Ba tuần sau (1/8).

PSG phải trả Mbappe 60 triệu euro vào ngày 1/8
Mbappe 'bỏ túi' 60 triệu euro cho lòng trung thành với PSG vào ngày 1/8 và sẽ là 90 triệu euro nếu anh 'cố thủ' ở lại Paris đến hè năm sau

Nguồn tin cho biết, trong thỏa thuận hợp đồng đôi bên ký vào hè năm ngoái, quy định Mbappe nhận tiền thưởng trung thành làm 2 đợt cho đến năm 2024.

Nếu ở lại Paris đến hết 30/6/2024, số tiền Mbappe ‘bỏ túi’ sẽ tăng lên thành 90 triệu euro.

Đây là lý do Mbappe được cho sẵn sàng dự bị cả mùa ở PSG rồi sau đó gia nhập đội bóng yêu thích Real Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do vào năm sau. Bởi dù ‘ngồi chơi xơi nước ‘ thì tài khoản của anh vẫn bội thu, chưa kể khoản lương kếch xù.

PSG phải trả Mbappe 60 triệu euro vào ngày 1/8
Chân sút tuyển Pháp đang nắm quyền trong 'trò chơi' kim tiền với PSG

Trong khi đó, PSG cho thấy vì sao muốn bán được Mbappe trước 1/8 khi không thể thuyết phục cầu thủ này kích hoạt gia hạn đến hè 2025.

Kiểu gì thì PSG cũng tổn thất lớn cả về tài chính và giá trị hình ảnh vì ồn ào với Mbappe, trong khi tay săn bàn có rất nhiều lựa chọn mà dù quyết định ra sao anh vẫn kiếm bộn tiền.

PSG được cho đã ra giá bán Mbappe là 250 triệu euro và tin tức từ Tây Ban Nha cho hay, Real Madrid đã ‘cười nhạo’ vào mức giá này, trong bối cảnh họ có thể thoải mái có được đội trưởng tuyển Pháp vào năm sau.

Các thông tin cũng cho hay, Al Hilal đã từ bỏ mua Mbappe sau khi tiền đạo này từ chối đàm phán. Thay vào đó, họ chuyển sang mục tiêu được săn đón khác: Victor Osimhen (Napoli).

Nguồn:PSG phải trả Mbappe 60 triệu euro vào ngày 1/8

Lâm Hoàng

vietnamnet.vn