PVOIL được vinh danh 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2024
Bà Lê Thị Thu Hương – Phó Tổng Giám đốc PVOIL đại diện PVOIL nhận vinh danh thương hiệu dẫn đầu năm 2024 |
PVOIL là nhà phân phối và bán lẻ xăng dầu lớn thứ hai tại Việt Nam, với thị phần ước tính 23%. Trong lĩnh vực hạ nguồn của ngành dầu khí, PVOIL là doanh nghiệp duy nhất tham gia đầy đủ các hoạt động, từ xuất nhập khẩu dầu thô, cung cấp cho các nhà máy lọc dầu, chế biến xăng dầu, đến kinh doanh bán lẻ.
Với những giá trị thực tiễn mà thương hiệu PVOIL đã mang đến cho khách hàng, bằng triết lý kinh doanh “đúng” và “đủ”, ông Cao Hoài Dương – Chủ tịch HĐQT PVOIL là một trong ba diễn giả của phiên thảo luận “Thương hiệu gắn kết cảm xúc” trong Hội nghị Thương hiệu năm 2024 với chủ đề “Thương hiệu độc đáo để thành công” do Forbes Việt Nam tổ chức.
Ông Cao Hoài Dương – Chủ tịch HĐQT PVOIL tham gia phiên thảo luận “Thương hiệu gắn kết cảm xúc” |
Danh sách 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2024 do Forbes Việt Nam thực hiện bao gồm đại diện từ 12 ngành nghề khác nhau. Trong đó, lĩnh vực ngân hàng chiếm ưu thế với 7 đại diện, chiếm 28% tổng số thương hiệu, tăng thêm một đại diện so với danh sách tương tự năm 2020. Nổi bật là các ngân hàng quốc doanh lớn mạnh nhờ quy mô, lịch sử phát triển lâu đời và độ phủ rộng, phản ánh sự phát triển bền vững của ngành ngân hàng bất chấp những biến động kinh tế trong các năm qua. Các lĩnh vực còn lại có từ một đến hai đại diện tham gia. Tổng giá trị thương hiệu của 25 công ty trong danh sách đạt gần 5,3 tỷ USD.
Phương pháp tính giá trị của Forbes Việt Nam theo nguyên tắc chung, lợi nhuận của doanh nghiệp được tạo ra từ tài sản hữu hình và vô hình. Do đó, thương hiệu của một công ty có đóng góp vào lợi nhuận, phần đóng góp này giúp xác định giá trị thương hiệu của công ty.
Để tính toán, Forbes Việt Nam tập hợp dữ liệu tài chính của các công ty niêm yết trên ba sàn, HoSE (Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM), HNX (Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội) và Upcom. Với sự hỗ trợ của Công ty cổ phần Chứng khoán TP HCM (HSC), tạp chí Forbes Việt Nam sử dụng phương pháp độc quyền của Forbes (Mỹ) để tính toán giá trị thương hiệu.
Nguồn: PVOIL được vinh danh 25 thương hiệu dẫn đầu năm 2024
P.V
petrotimes.vn
- PVOIL được Forbes Việt Nam xác định giá trị 105 triệu USD, vào top 25 thương hiệu dẫn đầu
- Đo lường và đánh giá quan hệ xã hội: Bệ phóng cho doanh nghiệp phát triển bền vững
- Quản lý tài nguyên thiên nhiên: Áp lực toàn cầu và giải pháp của Việt Nam
- ESG – Chìa khóa vàng cho sự phát triển bền vững trong kỷ nguyên mới
- Manulife tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho 3.000 người dân TP.HCM
-
Cuộc thi ảnh và video “ Việt Nam Hạnh phúc - Happy Vietnam 2024”
-
Ca khúc Việt Nam duy nhất lọt Top 100 video nhạc hàng đầu thế giới
-
Bản tin Năng lượng xanh: Đan Mạch không nắm bắt được thay đổi của thị trường khiến cuộc đấu giá điện gió ngoài khơi thất bại
-
Hoa hậu Khánh Vân lên tiếng xin lỗi sau hôn lễ cùng bạn trai nhiếp ảnh gia
-
Đo lường và đánh giá quan hệ xã hội: Bệ phóng cho doanh nghiệp phát triển bền vững
-
Đến Long An, thưởng thức các món ăn đậm đà hương vị miền Tây
-
Manulife tổ chức khám sức khỏe miễn phí cho 3.000 người dân TP.HCM
-
Tử vi ngày 14/12/2024: Tuổi Tý quý nhân nâng đỡ, tuổi Dần ứng xử phù hợp
-
PVOIL được Forbes Việt Nam xác định giá trị 105 triệu USD, vào top 25 thương hiệu dẫn đầu