Quang Hải nói gì trước trận quyết đấu Iraq?

09:10 | 11/06/2024

|
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải quyết tâm cùng các đồng đội chơi một trận ra trò trước Iraq.
Quang Hải, Văn Lâm, Đình Trọng muốn gia nhập CLB Viettel?Quang Hải, Văn Lâm, Đình Trọng muốn gia nhập CLB Viettel?
Báo Nhật Bản tiết lộ tình tiết mới ở thương vụ Quang HảiBáo Nhật Bản tiết lộ tình tiết mới ở thương vụ Quang Hải
Quang Hải nói gì trước trận quyết đấu Iraq?
Quang Hải thể hiện quyết tâm lớn trước trận gặp Iraq.

Quang Hải là một trong những ngôi sao hàng đầu của tuyển Việt Nam, song có trận đấu khá mờ nhạt trong chiến thắng 3-2 trước Philippines mới đây.

Lúc này, người hâm mộ đang rất kỳ vọng tiền vệ người Đông Anh sẽ tỏa sáng giúp tuyển Việt Nam đánh bại Iraq, qua đó giúp Rồng vàng ghi danh vào Vòng loại 3 World Cup 2026.

“Tôi luôn có niềm tin vào bản thân và sẽ cố gắng với 100% khả năng nếu được trao cơ hội", tiền vệ Nguyễn Quang Hải chia sẻ sau buổi tập cùng tuyển Việt Nam hôm mới đây.

"Tôi cùng với các anh em trong đội sẽ nỗ lực hết sức để tạo nên một trận đấu hay, giành kết quả tốt nhất để tặng người hâm mộ bóng đá Việt Nam trước Iraq”, cầu thủ người Đông Anh nói thêm.

Quang Hải là cầu thủ có duyên ghi bàn vào lưới các đội bóng tây Á. Ngôi sao này từng thắng vào lưới Saudi Arabia tại Vòng loại thứ ba World Cup 2022, hay như quả đá phạt đẳng cấp vào lưới Yemen tại Asian Cup 2019.

Đánh giá về đối thủ Iraq, Quang Hải cho biết: “Họ là một đội bóng rất mạnh và sở hữu nhiều cầu thủ có kỹ thuật rất tốt và nhanh nhẹn. Toàn đội sẽ phải có sự chuẩn bị thật kỹ lưỡng để thi đấu với đối thủ này”.

“Với chúng tôi việc thi đấu tại một sân vận động đông khán giả thì luôn có 2 mặt. Chúng tôi cũng là những người đã trải qua nhiều trận đấu lớn rồi, nên không có vấn đề gì cả.

Toàn đội sẽ cố gắng để thi đấu thật tốt, coi đó là sự khích lệ với mình để làm sao vào sân có sự tự tin và đoàn kết với nhau”, tiền vệ thuộc biên chế Công an Hà Nội nói thêm.

Trận đấu giữa đội tuyển Iraq và đội tuyển Việt Nam sẽ diễn ra vào 21h giờ địa phương ngày 11/6 (1h ngày 2/6 theo giờ Việt Nam).

Nguồn:Quang Hải nói gì trước trận quyết đấu Iraq?

Phú Phú

giaoducthoidai.vn