Rashford nổi giận vì tin đòi lương 500.000 bảng/tuần

04:15 | 31/03/2023

|
Tiền đạo sinh năm 1997 không hài lòng trước những tin đồn sai về bản hợp đồng mới tại Old Trafford.
Rashford bị chỉ trích sau pha ăn vạ lộ liễuRashford bị chỉ trích sau pha ăn vạ lộ liễu
Ngoại hạng Anh: Rashford lập cú đúp, M.U bám đuổi ngôi đầuNgoại hạng Anh: Rashford lập cú đúp, M.U bám đuổi ngôi đầu

"Một câu chuyện bịa đặt và hoàn toàn vô nghĩa. Tôi chỉ đang tập trung và cố gắng cùng CLB hoàn thành mục tiêu giành vị trí cao nhất có thể tại Premier League và chinh phục thêm một hoặc hai danh hiệu", Rashford chia sẻ trên trang cá nhân.

Rashford nổi giận vì tin đòi lương 500.000 bảng/tuần
Rashford nổi giận với báo chí Anh.

Trước đó, báo chí Anh đưa tin Rashford đang yêu cầu mức lương 500.000 bảng mỗi tuần mới chịu ký hợp đồng mới với Man United. Lý do là PSG từng đề nghị cầu thủ sinh năm 1997 mức thu nhập lên đến 400.000 bảng vào mùa giải năm ngoái.

Trong lịch sử MU, chỉ hai cầu thủ có thu nhập 500.000 bảng mỗi tuần trở lên là Alexis Sanchez và Cristiano Ronaldo.

Sau khi Ronaldo rời đi, MU đã thay đổi cách làm việc. Nhà ĐKVĐ Carabao Cup muốn ổn định lại mặt bằng thu nhập của cầu thủ và sẽ không phá vỡ cấu trúc lương vì bất kỳ lý do nào.

Về phần Rashford, anh đền đáp sự tin tưởng từ HLV Erik ten Hag bằng màn trình diễn thăng hoa trên hàng công MU. Mùa này, cầu thủ 26 tuổi đã ghi 27 bàn trên mọi đấu trường, thành tích tốt nhất kể từ khi lên đội một "Quỷ đỏ". Tính ở top 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu, thành tích của Rashford chỉ kém Kylian Mbappe (PSG - 31 bàn) và Erling Haaland (Man City - 42 bàn).

Hợp đồng của Rashford còn thời hạn đến hè 2024. Chân sút người Anh nhận sự quan tâm từ một số CLB lớn nhưng chưa có ý định rời Man United.

Ngoài Rashford, David de Gea cũng nằm trong danh sách gia hạn của MU. CLB chủ sân Old Trafford đã gửi đề nghị đầu tiên nhưng bị thủ môn sinh năm 1990 từ chối. Theo truyền thông xứ sở sương mù, De Gea chưa thể đồng ý do mức lương quá thấp trong hợp đồng. Hiện tại, cựu sao Atletico Madrid đang nhận 300.000 bảng mỗi tuần.

Nguồn: Rashford nổi giận vì tin đòi lương 500.000 bảng/tuần

Tuấn Nguyên

zingnews.vn