Real Madrid nhọc nhằn giành 3 điểm

11:10 | 20/10/2024

|
Mbappe và Vinicius Jr lập công giúp Real Madrid thắng kịch tính trước Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 10 La Liga 2024/2025.

Real Madrid nhập cuộc chủ động, liên tục uy hiếp khung thành của Celta Vigo. Tuy nhiên, đội chủ nhà mới là đội bóng sở hữu cơ hội nguy hiểm đầu tiên của trận đấu. Phút 8, Courtois xuất sắc cản phá cú dứt điểm của Swedberg trong pha đối mặt. Chỉ một phút sau, Valverde sút xa buộc thủ môn Guaita phải trổ tài cứu thua.

Real Madrid nhọc nhằn giành 3 điểm

Modric kiến tạo cho Vinicius Jr ghi bàn thắng ấn định chiến thắng cho Real Madrid.

Những nỗ lực tấn công của Los Blancos được đền đáp bằng siêu phẩm của Kylian Mbappe. Siêu sao người Pháp tung cú đá uy lực từ ngoài vòng cấm làm tung lưới Celta Vigo. Đội chủ nhà vùng lên mạnh mẽ và Borja Iglesias làm tung lưới của Courtois, đáng tiếc là tiền đạo của Celta Vigo rơi vào thế việt vị.

Celta Vigo bất ngờ có bàn thắng sớm trong hiệp 2 từ một pha tấn công đơn giản bên cánh phải. Phút 51, Mingueza căng ngang cho Swedberg dứt điểm cận thành khiến Courtois đứng chôn chân. Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn sau bàn thắng gỡ hòa của Celta Vigo. Vinicius Jr chọc thủng lưới đội chủ nhà ít phút sau đó nhưng trọng tài không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị.

Phút 60, Real Madrid suýt chút nữa nhận bàn thua thứ hai khi tiền đạo Borja Iglesias dứt điểm trong vòng cấm. HLV Ancelotti tung Modric và Rodrygo nhằm gia tăng sức tấn công và thành quả đã đến rất nhanh. Phút 66, Modric chọc khe tinh tế cho Vinicius Jr thoát xuống, vượt qua thủ môn Guaita rồi dứt điểm vào khung thành bỏ trống.

Celta Vigo rất nỗ lực và có cơ hội ghi bàn thắng gỡ hòa vào cuối trận từ một pha tấn công chớp nhoáng. Phút 90+2, tiền đạo Douvikas nhận đường chuyền thuận lợi từ đồng đội nhưng đệm bóng chệch khung thành. Thắng lợi nhọc nhằn trước Celta Vigo giúp Real Madrid tạm thời cân bằng điểm số với Barcelona. Cả hai đội có cùng 27 điểm nhưng Barcelona thi đấu ít hơn 1 trận.

Nguồn:Real Madrid nhọc nhằn giành 3 điểm

Hà Phong

laodongthudo.vn