Ronaldo buông lời 'đá xoáy' vụ chuyển nhượng Messi

13:30 | 18/07/2023

|
Cristiano Ronaldo tuyên bố, giải vô địch Saudi Arabia chất lượng hơn giải nhà nghề Mỹ (MLS), ngay sau khi Lionel Messi ra mắt màu áo mới Inter Miami.
Man City sắp công bố hợp đồng kỷ lục, sếp bự tiết lộ chuyển nhượngMan City sắp công bố hợp đồng kỷ lục, sếp bự tiết lộ chuyển nhượng
Phí chuyển nhượng Fred khiến fan MU tức giậnPhí chuyển nhượng Fred khiến fan MU tức giận

Siêu sao người Argentina vừa chính thức gia nhập Inter Miami với bản hợp đồng trị giá 60 triệu USD/năm. Trước đó, Messi khước từ lời đề nghị hấp dẫn hơn từ Saudi Arabia.

Cuối năm ngoái, Al-Nassr thuyết phục thành công Ronaldo gia nhập đội bóng Trung đông. Giờ thì nhiều ngôi sao tên tuổi theo chân CR7 đến Saudi Arabia.

Ronaldo buông lời 'đá xoáy' vụ chuyển nhượng Messi
Ronaldo tin rằng chất lượng giải Saudi Arabia ngày càng đi lên

Có thể kể ra những cái tên số má như Karim Benzema, N'Golo Kante, Ruben Neves hay HLV Steven Gerrard.

Hiện đang du đấu Tây Ban Nha cùng CLB Al-Nassr, Ronaldo cho biết: "Chất lượng giải vô địch Saudi Arabia cao hơn MLS.

Chắc chắn tôi sẽ không trở lại với bóng đá châu Âu. Bản thân là người tiên phong sang Saudi Arabia và giờ thì nhiều cầu thủ lớn cũng đến đây chơi bóng.

Tôi đã bước sang tuổi 38 và bóng đá châu Âu cũng không còn giữ được chất lượng như trước. Giải đấu duy nhất tôi thấy được sự cạnh tranh đẳng cấp cao là Ngoại hạng Anh.

La Liga ngày càng đi xuống. Giải Bồ Đào Nha cũng tốt nhưng chưa thể vươn lên tốp đầu. Tôi sẽ không thi đấu tại châu Âu nữa nên muốn cống hiến khoảng thời gian còn lại cho bóng đá Saudi Arabia".

Ronaldo buông lời 'đá xoáy' vụ chuyển nhượng Messi
Ronaldo đá chính trong trận giao hữu Al-Nassr thua Celta Vigo 0-5 mới đây

Ngoài Ronaldo, Al-Nassr vừa tuyển thêm tân binh củng cố sức mạnh hàng tiền vệ là Marcelo Brozovic từ Inter. Ngoài ra, họ cũng liên hệ với một vài cái tên xuất sắc khác.

Ronado chia sẻ thêm: "Chỉ trong vòng 1 năm, nhiều cầu thủ hàng đầu đến Saudi chơi bóng. Giải vô địch Saudi Arabia sẽ qua mặt giải Thổ Nhĩ Kỳ và Hà Lan.

Những tân binh đến đây không phải qua thời đỉnh cao như mọi người nghĩ. Jota hay Neves còn rất trẻ."

Nguồn: Ronaldo buông lời 'đá xoáy' vụ chuyển nhượng Messi

An Nhi

vietnamnet.vn