Ronaldo đầu tư hơn 40 triệu USD vào game bóng đá

06:10 | 17/12/2023

|
Cristiano Ronaldo cho thấy tham vọng kinh doanh khi trở thành nhà đầu tư hàng đầu của lĩnh vực phát triển trò chơi bóng đá.
Ronaldo lập kỷ lục trong trận thắng đậm của Al NassrRonaldo lập kỷ lục trong trận thắng đậm của Al Nassr
Ronaldo đổi thái độ khi fan hô vang Ronaldo đổi thái độ khi fan hô vang "Messi"
Ronaldo đầu tư hơn 40 triệu USD vào game bóng đá
Ronaldo là nhà đầu tư lớn của tựa game mới mang tên UFL.

Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa chi hơn 40 triệu USD để phát triển UFL, một tựa game bóng đá mới của làng thể thao thế giới. UFL có tham vọng cạnh tranh thị phần với EA Sports và Konami, hai gã khổng lồ đang sở hữu tựa game đình đám là FIFA (nay đổi tên thành EA Sports FC) và PES (nay đổi tên thành eFootball).

“Cristiano Ronaldo gia nhập UFL với tư cách nhà đầu tư. Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác cùng nhau trong UFL và tạo ra một trò chơi công bằng, dựa trên kỹ năng cho người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới”, thông báo từ UFL có đoạn viết.

Sport Pro, tạp chí hàng đầu về game đánh giá UFL có thể trở thành đối trọng lớn với EA Sports và Konami, nhờ nguồn lực từ các nhà đầu tư như Ronaldo. Bản chơi thử của tựa game này có thể được tung ra vào năm 2024.

Điểm đặc biệt của UFL là nhà phát hành sẵn sàng tung ra bản miễn phí với các chức năng cơ bản. Sau đó, người chơi có thêm các lựa chọn nâng cấp thu phí.

Bên ngoài sự nghiệp bóng đá lừng lẫy, Ronaldo cũng khá nổi tiếng trong các hoạt động kinh doanh. Hồi tháng 10, thống kê từ Forbes chỉ ra Ronaldo có tổng giá trị tài sản ròng rơi vào khoảng 535 triệu USD. Thu nhập từ các khoản đầu tư bất động sản, thời trang, du lịch hay mới đây là esports đóng vai trò không nhỏ trong việc gia tăng thu nhập của Ronaldo.

Nguồn:Ronaldo đầu tư hơn 40 triệu USD vào game bóng đá

Tường Linh

znews.vn