Ronaldo lập cú đúp giúp Al-Nassr đánh bại Al-Shabab

05:10 | 31/08/2023

|
Hai bàn thắng của Ronaldo đã góp phần giúp Al-Nassr đánh bại Al-Shabab với tỷ số 4-0 tại vòng 4 giải VĐQG Saudi Arabia 2023/24.
Ronaldo mất chuỗi ghi bàn, Al Nassr thua liên tiếp 2 trậnRonaldo mất chuỗi ghi bàn, Al Nassr thua liên tiếp 2 trận
Man City bán Laporte cho đội bóng của RonaldoMan City bán Laporte cho đội bóng của Ronaldo
Ronaldo lập cú đúp giúp Al-Nassr đánh bại Al-Shabab

Al Nassr giành chiến thắng thứ 3 liên tiếp khi tiếp đón Al Shabab trên sân nhà. Một lần nữa, chiến thắng của đội bóng này mang dấu ấn của Cristiano Ronaldo.

Nhập cuộc hứng khởi, Al Nassr sớm có bàn mở tỷ số ở phút 13. Cầu thủ Al Shabab để bóng chạm tay trong vòng cấm. Ronaldo bước lên chấm phạt đền và không bỏ lỡ cơ hội.

Ronaldo lập cú đúp giúp Al-Nassr đánh bại Al-Shabab

Tới phút 38, siêu sao người Bồ Đào Nha có cơ hội nhân đôi cách biệt cho Al Nassr, cũng từ một quả phạt đền. CR7 tiếp tục thực hiện thành công, giúp đội chủ sân KSU dẫn trước 2-0. Bị dẫn bàn trước, Al-Shabab gặp khó khăn và bất lực trong việc triển khai tấn công.

Ronaldo lập cú đúp giúp Al-Nassr đánh bại Al-Shabab

Ngược lại, Al-Nassr có hiệp 1 rất hiệu quả ở mặt trận tấn công. Họ có bàn thắng thứ 3 nhờ công của Mane.

Sau giờ nghỉ, Al Nassr không có ý định dừng lại. Họ tạo sức ép lớn trên phần sân của đội khách. Phút 63, đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền thứ ba, tuy nhiên Abdulrahman Ghareeb bỏ lỡ cơ hội khi Ronaldo nhường lại cho anh.

Trước khi hết giờ, Sultan Al Ghannam ấn định chiến thắng 4-0 cho đội chủ nhà. Với kết quả này, Al Nassr vươn lên vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng, với 6 điểm qua 4 trận.

Nguồn:Ronaldo lập cú đúp giúp Al-Nassr đánh bại Al-Shabab

Anh Quân

vtv.vn