Ronaldo: 'Rooney, Neville không phải bạn tôi'

14:07 | 15/11/2022

|
Ngôi sao sinh năm 1985 không ngần ngại phủ nhận mọi quan hệ từ trước đến nay với hai đồng đội cũ.
Ronaldo trở về tuyển Bồ Đào Nha, cười rạng rỡ trên sân tậpRonaldo trở về tuyển Bồ Đào Nha, cười rạng rỡ trên sân tập
Ronaldo tự phá hỏng hình ảnh bản thânRonaldo tự phá hỏng hình ảnh bản thân

"Tôi không hiểu những lời chỉ trích của Wayne Rooney. Nếu muốn biết, hãy đi hỏi anh ta. Bản thân tôi cũng không hiểu tại sao Rooney lại chỉ trích tôi thậm tệ đến vậy. Cả Gary Neville cũng vậy. Thật khó để nghe những lời chê bai từ những người từng là đồng đội của bạn", Ronaldo phát biểu.

"Mọi người có quan điểm riêng, nhưng họ thực sự chẳng biết chuyện gì đang xảy ra với tôi. Nếu muốn phát ngôn, họ phải lắng nghe cả quan điểm của tôi. Điều này không hề khó khăn. Tóm lại, họ không phải bạn tôi và chỉ lợi dụng tên tuổi của tôi", tiền đạo 37 tuổi nói thêm.

Ronaldo: 'Rooney, Neville không phải bạn tôi'
"Song sát" Ronaldo - Rooney giúp MU gặt hái thành công một thời.

Ngay cả người từng hết lòng ủng hộ Ronaldo như Rio Ferdinand cũng không thể tiếp tục bênh vực tiền đạo người Bồ Đào Nha. Trong buổi giao lưu trực tuyến mới nhất, cựu hậu vệ người Anh thừa nhận mối quan hệ giữa MU và Ronaldo đã đi đến mức không thể cứu vãn.

"Mối lương duyên giữa Man United và Ronaldo kết thúc. Tôi không còn nhận thấy khả năng hàn gắn giữa đôi bên. Ronaldo không muốn quay trở lại, và Man United cũng sẽ không còn chào đón cậu ấy nữa", Ferdinand cho biết.

Tối 14/11 (giờ Hà Nội) trang chủ MU xác nhận nắm được thông tin về cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo và sẽ sớm đưa ra phản hồi.

Trang chủ MU thông báo: "Chúng tôi lưu ý về thông tin được các phương tiện truyền thông đăng tải liên quan đến cuộc phỏng vấn của Cristiano Ronaldo. Câu lạc bộ sẽ xem xét phản hồi sau khi thu thập đầy đủ thông tin".

"Trọng tâm của chúng tôi vẫn là chuẩn bị cho nửa sau của mùa giải, đồng thời tiếp tục tạo động lực, niềm tin và sự đoàn kết vốn đang được xây dựng chặt chẽ giữa các cầu thủ, HLV, nhân viên và người hâm mộ", đội chủ sân Old Trafford kết luận.

Nguồn: Ronaldo: 'Rooney, Neville không phải bạn tôi'

Tuấn Nguyên

https://zingnews.vn/