Sa Pa và Cần Thơ vào top điểm đến mùa thu lý tưởng ở châu Á

09:10 | 23/09/2023

|
The Travel - chuyên trang du lịch Canada vừa liệt kê 10 điểm đến lý tưởng ở châu Á để khám phá vào mùa thu, trong đó có Sa Pa và Cần Thơ.
Khám phá 4 con đường xuyên biển tuyệt đẹp của Việt NamKhám phá 4 con đường xuyên biển tuyệt đẹp của Việt Nam
Khám phá vịnh Lan HạKhám phá vịnh Lan Hạ
Khám phá Khám phá "thiên đường biển đảo" Bình Định
Sa Pa và Cần Thơ vào top điểm đến mùa thu lý tưởng ở châu Á
Mùa lúa chín Sa Pa, Lào Cai gây thương nhớ trong lòng khách thập phương. Ảnh: Thùy Dương

The Travel nhận xét, Sa Pa là điểm đến hàng đầu châu Á không thể bỏ lỡ. Nằm ở phía Tây Bắc Việt Nam, Sa Pa có khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục cùng sức hấp dẫn văn hóa không thể phủ nhận. Du khách có thể khám phá ruộng bậc thang, đi dạo trên những con đường quanh co, hay hòa mình với nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc.

Vào mùa lúa chín từ khoảng tháng 9 đến tháng 10, thị trấn quyến rũ này sẽ tràn ngập trong sắc thu tuyệt đẹp với điểm nhấn là những thửa ruộng bậc thang vàng óng ả cùng mùi thơm ngào ngạt của hương lúa chín.

Trong khi đó, The Travel giới thiệu Cần Thơ là thành phố nằm ở nằm ở trung tâm Đồng bằng sông Cửu Long. Tới đây du khách sẽ được đắm mình trong không gian non nước đậm chất miền Tây với những chuyến tham quan bằng ghe thuyền trong những khu sinh thái miệt vườn rợp bóng cây, hay trải nghiệm văn hóa chợ nổi truyền thống tấp nập, nhộn nhịp.

Sa Pa và Cần Thơ vào top điểm đến mùa thu lý tưởng ở châu Á
Chợ nổi là nét văn hóa đặc trưng của Cần Thơ. Ảnh: The Travel

Đến với chợ nổi, du khách không chỉ tìm thấy đa dạng các loại mặt hàng mà còn được thưởng thức các món ăn sáng ngon miệng. Đây là điểm đến tuyệt vời để khám phá văn hóa độc đáo của vùng đồng bằng sông Cửu Long.

Nguồn:Sa Pa và Cần Thơ vào top điểm đến mùa thu lý tưởng ở châu Á

Anh Tuấn

dulich.laodong.vn