Sao Hàn ngày 21/11: Song Joong Ki thắng giải Nam chính xuất sắc nhất tại LHP quốc tế

12:00 | 21/11/2021

|
Mới đây, Song Joong Ki đã rất vinh dự khi chiến thắng giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Chunsa lần thứ 26.
Sao Hàn ngày 20/11: “Nàng thơ FILA” Kim Yoo Jung tự tin năng động trong bộ sưu tập mùa đông mới nhấtSao Hàn ngày 20/11: “Nàng thơ FILA” Kim Yoo Jung tự tin năng động trong bộ sưu tập mùa đông mới nhất
Sao Hàn ngày 19/11: Ngỡ ngàng vẻ đẹp ngọt ngào của Han So Hee trong bộ trang sức 20.000 đồngSao Hàn ngày 19/11: Ngỡ ngàng vẻ đẹp ngọt ngào của Han So Hee trong bộ trang sức 20.000 đồng
Sao Hàn ngày 21/11: Song Joong Ki thắng giải Nam chính xuất sắc nhất tại LHP quốc tế
Song Joong Ki chiến thắng giải Nam chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim quốc tế Chunsa lần thứ 26

Ngày 19/11, Liên hoan phim quốc tế Chunsa lần thứ 26 đã được tổ chức tại Cinecity ở Cheongdam-dong (Seoul). Sự kiện lớn lần này được chủ trì bởi Kim Tae Hoon. Vào ngày này, đạo diễn Jo Sung Hee - đạo diễn của bộ phim “Space Sweepers” đã giành được giải Đạo diễn xuất sắc nhất và đặc biệt phải kể đến đó là nam diễn viên điển trai, tài năng Song Joong Ki đã vinh dự chiến thắng giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc nhất cho vai diễn trong “Space Sweepers”.

Song Joong Ki đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ trong bài phát biểu nhận giải thưởng cao quý này: “Tôi đã có một khoảng thời gian quay phim vui vẻ, tất cả là nhờ sự giúp đỡ và quan tâm của rất nhiều nhân viên tại địa điểm quay phim. Tôi muốn dành vinh dự này cho cả các nhân viên của đoàn phim”.

Anh ấy nói thêm: “Tôi đã suy nghĩ rất nhiều trước khi quyết định quay bộ phim này. Lý do tôi có thể chọn bộ phim này là vì đạo diễn Jo Sung Hee. Và tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã bên cạnh tôi và đưa ra những lời khuyên tuyệt vời cho tôi”.

Sao Hàn ngày 21/11: Song Joong Ki thắng giải Nam chính xuất sắc nhất tại LHP quốc tế
Dahyun (TWICE)

Netizen trầm trồ trước tỷ lệ cơ thể hoàn hảo của Dahyun (TWICE) trong những bức ảnh mới nhất mà cô nàng đã chia sẻ trên Instagram cá nhân nhằm quảng bá cho album mới nhất của TWICE “Formula of Love: O + T =

Netizen rất chú ý tới bộ trang phục của Dahyun bới nó thật tuyệt, giúp làm nổi bật vóc dáng hoàn hảo với “vòng eo con kiến” mà bất kì cô gái nào đều muốn được sở hữu. Từ các bức ảnh nhóm cho đến video quảng cáo, người hâm mộ dường như không thể không chú ý đến vòng eo hoàn hảo của Dahyun:

- “Vòng eo của Dahyun thực sự rất nhỏ”

- “Eo của Dahyun luôn làm tôi phải ngưỡng mộ”

- “Làm thế nào để eo nhỏ như của Dahyun”

Sao Hàn ngày 21/11: Song Joong Ki thắng giải Nam chính xuất sắc nhất tại LHP quốc tế
Jin Young (GOT7)

Jin Young (GOT7) khoe vẻ nam tính cực quyến rũ trên tạp chí Singles. Trong buổi chụp cho tạp chí mới nhất vào tháng 12 sắp tới, Singles đã khéo léo tung ra một bản xem trước chụp lén buổi chụp ảnh trang bìa của Jin Young với vẻ đẹp của một nam thần tượng đẹp trai, lịch lãm, thu hút mọi ánh nhìn.

Gần đây, Jin Young đã hoàn thành việc ghi hình cho bộ phim truyền hình “Yumi's Cell”.

Sao Hàn ngày 21/11: Song Joong Ki thắng giải Nam chính xuất sắc nhất tại LHP quốc tế
Cặp đôi rapper Truedy và cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Lee Dae Eun

Ngày 20/11, rapper Truedy chính thức tuyên bố sẽ kết hôn với cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp Lee Dae Eun vào tháng tới. Truedy và Lee Dae Eun công khai mối quan hệ của mình vào tháng 11/2018. Giờ đây, 3 năm sau hẹn hò thì cặp đôi đã quyết định bắt đầu một chương mới của cuộc đời họ với tư cách là một gia đình. Ban đầu, Truedy và Lee Dae Eun dự định tổ chức lễ cưới vào tháng 12/2020. Tuy nhiên, do tình hình dịch bệnh Covid-19 phức tạp nên đám cưới đã bị hoãn lại.

Lễ cưới của Truedy và Lee Dae Eun dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 5/12 tại một nhà hàng tiệc cưới ở Seoul. Trong khi đó, vào đầu năm nay đội bóng chày chuyên nghiệp của Lee Dae Eun là KT Wiz đã trở thành nhà vô địch quốc gia của KBO League lần đầu tiên kể từ khi đội được thành lập.

Nguồn: Sao Hàn ngày 21/11: Song Joong Ki thắng giải Nam chính xuất sắc nhất tại LHP quốc tế

Ánh Ngọc

dulich.petrotimes.vn