Sao Việt ngày 4/10: Vy Oanh khẳng định không rút đơn tố cáo CEO Đại Nam

15:43 | 04/10/2021

|
Vy Oanh tung rõ tiến trình kiện tụng CEO Đại Nam, khẳng định "không có chuyện bị cơ quan điều tra đuổi về".
Sao Việt ngày 3/10: Mai Tài Phến đang hẹn hò với Mỹ Tâm?Sao Việt ngày 3/10: Mai Tài Phến đang hẹn hò với Mỹ Tâm?
Sao Việt ngày 2/10: Điểm qua outfit thời trang đắt đỏ của Mỹ nhân ViệtSao Việt ngày 2/10: Điểm qua outfit thời trang đắt đỏ của Mỹ nhân Việt
Sao Việt ngày 4/10: Vy Oanh khẳng định không rút đơn tố cáo CEO Đại Nam

Sau khi CEO Đại Nam liên tục phát sóng livestream để chia sẻ những thông tin tiêu cực về bản thân, Vy Oanh đã quyết định khởi kiện. Đến sáng ngày 3/10, MXH tiếp tục rầm rộ loạt thông tin được cho là đơn kiện của giọng ca Đồng xanh bị trả về vì một số thông tin chưa chính xác trên giấy tờ. Trước sự việc này, đích thân nữ ca sĩ khẳng định hiện vụ kiện vẫn đang được tiếp diễn, không có chuyện bị trả về. Đến tối 3/10, Vy Oanh tiếp tục đăng tải dòng trạng thái dài nhằm làm rõ về vụ kiện của mình. Nữ ca sĩ cho biết cơ quan điều tra đã gọi mình lên làm việc vào ngày 29/9. Vy Oanh lần nữa khẳng định không có chuyện đơn kiện bị trả về như tin đồn.

Sao Việt ngày 4/10: Vy Oanh khẳng định không rút đơn tố cáo CEO Đại Nam

Chiều ngày 3/10, một số nghệ sĩ Việt đã khoe trên trang cá nhân về việc được nhận tiền hỗ trợ của nhà nước. Theo đó, nghệ sĩ Quốc Thuận cho hay anh đã nhận được 1 triệu đồng tiền trợ cấp từ Chính phủ. Quốc Thuận vui mừng kể lại buổi nhận tiền: “Hòa trong không khí cùng nhau đi nhận tiền trợ cấp 1 triệu đồng của Chính phủ, tập thể bà con khu phố 6, tổ 35, phường 14 quận 10 đã chuẩn bị xúng xính quần áo xinh đẹp, khẩu trang và cồn xịt khuẩn đầy đủ, cùng nhau đi lãnh tiền trong một niềm vui phấn khởi háo hức tưng bừng”. Đáng chú ý, Quốc Thuận cho biết anh không dùng tiền này để làm việc cá nhân. Thay vào đó, MC Vợ Chồng Son sử dụng để mua một số thực phẩm như sữa, mì gói tặng bà con. Theo anh, dù số tiền không bao nhiêu nhưng có thêm chút chi phí cho chuyến đi sắp tới để gửi quà cho bà con anh cảm thấy rất vui mừng.

Sao Việt ngày 4/10: Vy Oanh khẳng định không rút đơn tố cáo CEO Đại Nam

Nhan sắc rạng rỡ của Phanh Lee sau 2 tháng sinh con đầu lòng. Vào cuối tháng 7 vừa qua, Phanh Lee vừa hạ sinh con gái đầu lòng và nhận được rất nhiều lời chúc mừng của đồng nghiệp cùng khán giả. Đến nay dù chỉ vừa hơn 2 tháng "vượt cạn", nhưng nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại vóc dáng quyến rũ vốn có của mình. Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Phanh Lee vừa đăng tải hình ảnh mới khoe nhan sắc xinh đẹp của mình sau 2 tháng sinh con. Có thể thấy, nữ diễn viên đã nhanh chóng lấy lại phong độ với vẻ ngoài sắc sảo, mặn mà, thậm chí có phần quyến rũ hơn trước. Bên cạnh đó, vóc dáng thon thả cùng vòng eo nhỏ gọn của cô khiến nhiều "mẹ bỉm sữa" phải ganh tị. Bởi trước đây, Phanh Lee từng than thở rằng cô đã tăng 20kg trong lúc mang thai.

Sao Việt ngày 4/10: Vy Oanh khẳng định không rút đơn tố cáo CEO Đại Nam

Tối 3/10, Minh Triệu bất ngờ tiết lộ nhận được 1 món quà từ fan, còn tag tên Kỳ Duyên vào để chia vui. Cụ thể, fan đã mua 1 ngôi sao trực tuyến mang tên Kỳ Duyên và Minh Triệu, thuộc chòm sao Kim Ngưu. "Thật sự xúc động khi biết có 1 vì sao mang tên mình ở đâu đó trong thiên hà rộng lớn. Bạn ấy nhắn rằng theo dõi đã lâu nên biết mình thích ngắm trăng lắm, nhưng không mua nổi nên chỉ tặng được ngôi sao thôi", Minh Triệu xúc động chia sẻ. Ngoài ra, Minh Triệu cũng không quên gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ: "Chúng mình luôn rất tự hào và trân trọng tình cảm của mọi người vì đã luôn cổ vũ Triệu Duyên theo nhiều cách khác nhau".

Sao Việt ngày 4/10: Vy Oanh khẳng định không rút đơn tố cáo CEO Đại Nam

Thúy Diễm kỉ niệm 6 năm ngày đính hôn với ông xã Lương Thế Thành. Thúy Diễm - Lương Thế Thành là một trong những cặp đôi trong showbiz Việt được đông đảo khán giả yêu mến. Mới đây, nhân ngày kỉ niệm 6 năm đính hôn, nữ diễn viên đã bồi hồi nhớ lại kỉ niệm cũ. Cô đăng tải loạt ảnh lên trang cá nhân cùng dòng tâm sự: "Tròn 6 năm ngày đính hôn, hứa hẹn chịu gả cho ông Lương Thế Thành! Giờ thì 1 cục rồi! Xem lại hình cũ trong album kỉ niệm tự nhiên thấy nhớ nhà, nhớ căn phòng màu tím bánh bèo công chúa của mình ơi là nhớ vậy! 2/10/2015 - 2/10/2021. May quá vẫn ngọt ngào lâu lâu gây nhẹ xíu thôi hà". Sau nhiều năm mặn nồng, cuộc sống ngày càng viên mãn khi cặp đôi chào đó thành viên mới - quý tử đầu lòng, bé Bảo Bảo. Cả hai rất chân thành và không ngần ngại chia sẻ chuyện đời tư, hôn nhân. Cuộc sống êm ấm và viên mãn được đông đảo khán giả và đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Sao Việt ngày 4/10: Vy Oanh khẳng định không rút đơn tố cáo CEO Đại Nam

Hoàng Anh công khai xuất hiện ở buổi chụp ảnh cưới với Thắm Bebe. Đầu năm 2021, diễn viên Hoàng Anh gây xôn xao khi li hôn cùng vợ Việt kiều sau 3 năm chung sống. Nhiều khán giả nghi vấn nguyên nhân rạn nứt hôn nhân của Hoàng Anh do có người thứ 3, và đó là Thắm Bebe. Tuy nhiên nam diễn viên phủ nhận chuyện người thứ 3 xen vào tình cảm gia đình. Mới đây, Hoàng Anh đã chia sẻ hình hậu trường buổi chụp ảnh cưới của Thắm Bebe. Trong ảnh Hoàng Anh đội vòng hoa, tay cầm hoa tự chụp ảnh cho mình, phía sau Thắm Bebe đang làm tóc. "Cô dâu đây rồi, chú rể ơi ơi...", Hoàng Anh chia sẻ dòng trạng thái kèm với bức ảnh. Tuy nhiên, được biết thực chất Hoàng Anh và Thắm Bebe đang trong hậu trường chụp ảnh một sản phẩm mới, không phải chụp ảnh cưới.

Sao Việt ngày 4/10: Vy Oanh khẳng định không rút đơn tố cáo CEO Đại Nam

NSND Trung Anh gây bất ngờ khi thông báo nghỉ hưu. Nhà hát Kịch Việt Nam tổ chức buổi chia tay NSND Trung Anh sau 43 năm gắn bó. NSND Trung Anh bộc bạch rằng sau hơn 40 năm gắn bó với Nhà hát, ông cực kỳ yêu quý nơi này và nghề diễn xuất, đóng kịch. Đối với ông, Nhà hát là một điều gì đó rất thiêng liêng. NSND Trung Anh sinh năm 1961, tại Đức Thọ - Hà Tĩnh. Ông được khán giả yêu mến khi đóng các phim truyền hình như: Những đứa con của làng, Người phán xử, Về nhà đi con... Đặc biệt trong năm 2018, NSND Trung Anh gây được tiếng vang khi góp mặt trong bộ phim chủ đề gia đình Về nhà đi con vai diễn bố Sơn trong bộ phim đã giúp nam nghệ sĩ giành được nhiều sự yêu mến của khán giả và được ưu ái đặt cho biệt danh "ông bố quốc dân".

Nguồn: Sao Việt ngày 4/10: Vy Oanh khẳng định không rút đơn tố cáo CEO Đại Nam

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn