Sao Việt ngày 5/10: Diva Mỹ Linh tổ chức sinh nhật "ngọt ngào" cho ông xã

15:21 | 05/10/2021

|
Diva Mỹ Linh làm một việc đầy ý nghĩa trong ngày đặc biệt của "anh xã".
Sao Việt ngày 4/10: Vy Oanh khẳng định không rút đơn tố cáo CEO Đại NamSao Việt ngày 4/10: Vy Oanh khẳng định không rút đơn tố cáo CEO Đại Nam
Sao Việt ngày 3/10: Mai Tài Phến đang hẹn hò với Mỹ Tâm?Sao Việt ngày 3/10: Mai Tài Phến đang hẹn hò với Mỹ Tâm?
Sao Việt ngày 5/10: Diva Mỹ Linh tổ chức sinh nhật
Sao Việt ngày 5/10: Diva Mỹ Linh tổ chức sinh nhật

Mới đây nhất, Mỹ Linh đã chia sẻ một việc làm đầy ý nghĩa trong ngày đặc biệt của ông xã. Theo đó nhờ sự giúp sức của người thân, nữ ca sĩ đã có thể hoàn thành sinh nhật cho "nửa kia" của đời mình. Nữ ca sĩ cho biết đời người có mấy khi được tổ chức sinh nhật lớn 50 năm, bởi thế nên cô đã quyết định làm điều đó cho nam nhạc sĩ. Cũng trong ngày đặc biệt, cả gia đình đã cùng nhau ôn lại kỷ niệm xưa để biết trân quý hơn cuộc sống hiện tại. "Mình bảo anh xã trong nửa đời anh, em cũng có hơn hai mươi năm, là gần nửa chặng đầu. Em biết em không hoàn hảo và còn nhiều sai sót, thôi thì anh bỏ qua mà thương yêu mẹ con nhé! Chúc mừng sinh nhật bạn đời!", Mỹ Linh hài hước chia sẻ.

Sao Việt ngày 5/10: Diva Mỹ Linh tổ chức sinh nhật

Sáng ngày 4/10, Nhã Phương gây hoang mang khi khoe bức ảnh mới của chồng kèm lời cảm thán: "Nhận không có ra luôn á". Hoá ra, Trường Giang đã "cưa sừng làm nghé", diện đồ như thư sinh và đeo kính cực hack tuổi để quay Running Man Việt. Sự thay đổi của nam danh hài khiến vợ bất ngờ. Mẹ bỉm còn tiết lộ biểu cảm cute của Trường Giang được "copy" từ những hành động đáng yêu của cô con gái nhỏ.

Sao Việt ngày 5/10: Diva Mỹ Linh tổ chức sinh nhật

Trên trang cá nhân nghệ sĩ Hồng Vân cho biết sau gần 4 tháng ở nhà, cô vô cùng hạnh phúc khi được trở lại phim trường để làm việc, để đảm bảo sức khỏe cô cũng như các anh chị em nghệ sĩ khác đều phải xuất trình thẻ xanh chứng nhận đã tiêm vaccine ít nhất 1 mũi, khử khuẩn toàn thân, đo thân nhiệt, test nhanh Covid-19. "Ngày đầu tiên đi làm sau gần 4 tháng toàn những tour du lịch vòng quanh nhà từ phòng này sang phòng khác. Lộ trình được vào phim trường là khi đến phải xuất trình thẻ xanh, khử khuẩn toàn thân, đo thân nhiệt, test nhanh 30 phút âm tính mới được vào phim trường. Toàn bộ nhân viên và diễn viên phải đeo khẩu trang và kính chống giọt bắn suốt quá trình quay, hơi cực nhưng vui và an tâm vô cùng, lại còn gặp toàn người thân quen thật không bõ công cả đêm qua không ngủ vì nôn nao", nữ nghệ sĩ tâm sự.

Sao Việt ngày 5/10: Diva Mỹ Linh tổ chức sinh nhật

Tối ngày 4/10, Hồ Ngọc Hà đăng tải trên tài khoản Facebook cá nhân loạt ảnh hai nhóc Lisa - Leon cực đáng yêu. Theo lời bà mẹ 3 con, hôm nay chính là ngày hai chị em tròn 11 tháng tuổi.Vẫn như thói quen thông thường, cứ mỗi khi Lisa, Leon sang một tháng tuổi mới, mẹ Hồ Ngọc Hà lại chụp ảnh kỷ niệm cho hai con. Trưa cùng ngày, gia đình nhà Hà Hồ đã có một buổi chụp ảnh với hai nhân vật chính trong ngày này là Lisa, Leon. Được biết, để có được một bộ ảnh hoành tráng, mẹ con nhà Hà Hồ đã rất vất vả để hợp tác cùng nhau. Dưới phần bình luận, cư dân mạng không khỏi phấn khích vì những biểu cảm cực đáng yêu của Lisa, Leon. Càng lớn, hai nhóc tỳ lại càng xinh đẹp, kháu khỉnh. Không hổ danh là “thế lực nhí” khuấy đảo cộng đồng mạng thời gian vừa qua, một lần nữa Lisa, Leon lại khiến người hâm mộ “tan chảy” vì sự đáng yêu của mình.

Sao Việt ngày 5/10: Diva Mỹ Linh tổ chức sinh nhật

Trên trang cá nhân ngày 4/10, Anh Tú chia sẻ đoạn tin nhắn của mình với Thu Trang. Dù đã che đi một phần nội dung nhưng có thể thấy, nam diễn viên đã gửi hình một chiếc xe đạp cho Thu Trang và mong muốn được mua nó cho dịp sinh nhật. Không chần chừ, bà xã Tiến Luật "chốt đơn" liền cho người em thân thiết: "Vậy em đặt hàng đi, chị chuyển khoản cho em cho. Chứ mày biết chị mà, mù công nghệ lắm. Điện thoại chị chỉ biết nhắn tin và nghe thôi". Tuy nhiên, có lẽ Thu Trang không biết rằng, chiếc xe đạp mà Anh Tú muốn mua có giá hơn 28.000 USD (khoảng 670 triệu đồng). Đây là dòng xe mang tên LV Bike được thương hiệu nổi tiếng Louis Vuitton và Maison TAMBOITE hợp tác sản xuất. Qua đoạn tin nhắn cũng thấy được nữ diễn viên không quá am hiểu về công nghệ, dòng xe nên Anh Tú được nước "gài" đàn chị "chốt đơn" luôn. Dân tình đang chờ thái độ của Thu Trang khi biết giá trị chiếc xe này.

Sao Việt ngày 5/10: Diva Mỹ Linh tổ chức sinh nhật

Mới đây, nam diễn viên Lê Dương Bảo Lâm đã mở buổi phát trực tuyến khi anh đưa bà xã đến khám tại 1 trung tâm y tế. Quán quân Cười xuyên Việt vô cùng lo lắng khi vợ anh bị sốt trong mùa dịch. Hơn nữa cách đây một thời gian không lâu đã có một người đến nhà anh xin gạo và dương tính với Covid-19. Bà xã anh đã test Covid-19 3 lần, đều nhận kết quả âm tính nhưng gia đình vẫn không an tâm. Sau khi khám bệnh, Quỳnh Quỳnh thông báo bản thân bị sốt do viêm xoang. Cô chia sẻ bản thân bị sốt, đau đầu, đặc biệt vào lúc trời trở lạnh những dấu hiệu của viêm xoang càng mạnh mẽ, gây nhiều khó chịu trong cơ thể và sinh hoạt. Tại buổi livestream khán giả gửi lời chúc sức khoẻ đến gia đình nam diễn viên, bên cạnh đó một số người mách mẹo dân gian giúp bà xã Lê Dương Bảo Lâm trị căn bệnh này.

Sao Việt ngày 5/10: Diva Mỹ Linh tổ chức sinh nhật

Sáng 4/10, Cục cảnh sát hình sự (C02) - Bộ Công an đã ra quyết định khởi tố và bắt tạm giam bị can Nhâm Hoàng Khang (34 tuổi, ngụ tại Q.Tân Bình, TP HCM) về hành vi "Cưỡng đoạt tài sản". Ngay khi thông tin "cậu IT" bị bắt giữ xảy ra, trên trang cá nhân của Phạm Tuyết Nhung - con nuôi cố ca sĩ Phi Nhung cũng cập nhật động thái đặc biệt. Đăng tải story gồm hình ảnh chụp nguyên văn bài viết có tiêu đề "Hacker Nhâm Hoàng Khang bị bắt", Tuyết Nhung đính kèm dòng trạng thái: "Vừa cái bụng tui" cùng icon vui vẻ, thể hiện sự thỏa mãn khi hay tin. Anh chàng tố Phi Nhung đối xử không tốt với con nuôi Hồ Văn Cường. Tuy nhiên, phía Hồ Văn Cường và ca sĩ Phi Nhung đã lên tiếng phủ nhận. Đồng thời Hồ Văn Cường cho biết, bản thân sống rất đầy đủ và hài lòng bên cạnh mẹ nuôi chứ không hề có chuyện bị bóc lột.

Nguồn: Sao Việt ngày 5/10: Diva Mỹ Linh tổ chức sinh nhật "ngọt ngào" cho ông xã

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn