Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây sốt với "Đừng làm trái tim anh đau"

14:15 | 09/06/2024

|
Chỉ sau 2 giờ phát hành, MV Đừng làm trái tim anh đau thu về 1,3 triệu lượt xem, lên Top 1 Xu hướng âm nhạc thịnh hành của YouTube.
Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây sốt với "Đừng làm trái tim anh đau"
Sơn Tùng M-TP trong MV. (Ảnh: NVCC)

Ba tháng sau MV Chúng ta của tương lai, ca sĩ Sơn Tùng M-TP tiếp tục phát hành MV Đừng làm trái tim anh đau. Sản phẩm gây "sốt" chỉ sau vài giờ phát hành. Hashtag #dunglamtraitimanhdau được gắn vào gần 4.000 video clip trên mạng xã hội TikTok.

Đừng làm trái tim anh đau là bài hát ngọt ngào, lãng mạn về tình yêu - màu sắc tương tự các bản hit như Nơi này có anh, Có chắc yêu là đâyMuộn rồi mà sao còn trước đó.

Mở đầu MV, chàng nhân viên công sở (Sơn Tùng M-TP đóng) khởi động một ngày làm việc tẻ nhạt, lặp đi lặp lại như thường lệ. Nhờ giai điệu tươi vui từ chiếc tai nghe dẫn dắt, cuộc sống của anh trở nên sống động.

Khi gặp chân ái đời mình, chàng trai sống những ngày toàn màu hồng. Trong bữa ăn tối ở nhà hàng, anh lên sân khấu hát tặng bạn gái (Pimtha đóng), sau đó cầu hôn cô trong sự vỡ òa của người xung quanh.

Cuối MV, chàng nhân viên văn phòng trở về với cuộc sống thực tại sau phút mơ mộng. Dù vậy, kết mở với chi tiết cô gái có biểu cảm quan tâm chàng trai cũng như đeo tai nghe và bắt đầu thưởng thức âm nhạc.

Sơn Tùng M-TP giải thích, kết MV là thông điệp anh muốn truyền tải: "Hãy mở rộng trái tim trước âm nhạc, trước những bất ngờ đáng yêu của cuộc sống và trước tình yêu rồi chúng ta sẽ nhận lại những quả ngọt, những điều thú vị mà cuộc sống mang lại".

Trong sản phẩm trở lại, Sơn Tùng M-TP mời ê-kíp Thái Lan đảm nhận các vị trí chủ chốt như đạo diễn, nhà sản xuất, giám đốc sáng tạo... Đóng cặp anh là Pimtha - mệnh danh là "hot girl số 1 Thái Lan" với 4,7 triệu người theo dõi trên Instagram.

Với Đừng làm trái tim anh đau, Sơn Tùng M-TP "phá" nguyên tắc mỗi năm chỉ phát hành 1 sản phẩm cá nhân. Giai điệu bài hát được anh và ê-kíp giữ kín, tung ra cùng lúc MV.

Nguồn:Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây sốt với 'Đừng làm trái tim anh đau'

PV

baoquocte.vn