Song Hye Kyo hiếm hoi làm điều này sau khi ly hôn với Song Joong Ki, có gì mà gây sốt cõi mạng?

14:00 | 03/02/2024

|
Song Hye Kyo tự tin hở bạo sau khi có tình mới
Sống bao lâu không quan trọng bằng sống như thế nàoSống bao lâu không quan trọng bằng sống như thế nào
Bất ngờ về cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi ở ÚcBất ngờ về cuộc sống của Hoa hậu Ý Nhi ở Úc

Là 1 trong những tường thành nhan sắc đình đám của làng giải trí Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung, Song Hye Kyo luôn nhận được sự chú ý đông đảo từ dân tình. Cùng với nhan sắc ngọt ngào, style của cô cũng thiên về hướng kín đáo, nền nã phù hợp với các chị em công sở. Vậy nhưng có không ít lần Song Hye Kyo xuất hiện trước công chúng với những bộ đồ gợi cảm, phóng khoáng hơn. Và cứ hễ Song Hye Kyo diện đồ hở chút đỉnh thì dân tình sẽ lại được một phen trầm trồ vì sắc vóc hoàn hảo.

Song Hye Kyo hiếm hoi làm điều này sau khi ly hôn với Song Joong Ki, có gì mà gây sốt cõi mạng? Ảnh 1

Mới đây, Song Hye Kyo đã tung ra loạt ảnh trong bộ ảnh được thực hiện bởi tạp chí Vogue Hàn Quốc kết hợp cùng một thương hiệu thời trang cao cấp do nữ diễn viên đảm nhận vai trò đại sứ thương hiệu. Ngay sau khi được đăng tải, trang phục táo bạo của Song Hye Kyo đã nhanh chóng gây sốt và nhận được vô số lời khen của khán giả.

Song Hye Kyo hiếm hoi làm điều này sau khi ly hôn với Song Joong Ki, có gì mà gây sốt cõi mạng? Ảnh 2

Song Hye Kyo hiếm hoi làm điều này sau khi ly hôn với Song Joong Ki, có gì mà gây sốt cõi mạng? Ảnh 3

Suốt hiện trong bộ ảnh thời trang, Song Hye Kyo lựa chọn diện một chiếc đầm cao cổ. Điểm đặc biệt trong thiết kế lần này chính là ở phần cắt xẻ táo bạo kéo từ phần vai xuống ngang ngực khoe khéo một phần da thịt trắng nõn nà của mỹ nhân họ Song. Không chỉ vậy, thiết kế bó sát đã triệt để khoe vóc dáng thon gọn, thanh mảnh của Song Hye Kyo.

Song Hye Kyo hiếm hoi làm điều này sau khi ly hôn với Song Joong Ki, có gì mà gây sốt cõi mạng? Ảnh 4

Không chỉ có vậy, nếu trước đây thường trung thành với style kín đáo, hiếm khi phô trương da thịt thì dạo gần đây, Song Hye Kyo lại rất ưu ái cho những mẫu váy áo hai dây, váy quây tôn lên lợi thế bờ vai đẹp cực phẩm. Những mẫu váy áo này không chỉ mang đến cho cô cảm giác gợi cảm, đằm thắm mà còn thêm phần sang trọng, quyền lực. Chẳng cần hở hang quá đà, chỉ cần chút khoảng hở ở phần vai, lấp ló xương quai xanh mảnh mai là Song Hye Kyo đã ghi điểm gợi cảm tuyệt đối. Bờ vai của cô không quá gầy mảnh mai mà vẫn có da có thịt vừa phải, tạo cảm giác khỏe khoắn, năng động.

Nguồn: Song Hye Kyo hiếm hoi làm điều này sau khi ly hôn với Song Joong Ki, có gì mà gây sốt cõi mạng?

Bình Thanh

www.saostar.vn