Song Joong Ki công khai xin lỗi vì một sai lầm trong quá khứ

09:15 | 27/09/2023

|
Khán giả chia làm 2 phe trước lời xin lỗi của Song Joong Ki
Song Joong Ki lộ chiêu bài Song Joong Ki lộ chiêu bài "hơn thua" với Song Hye Kyo
Song Hye Kyo sẽ Song Hye Kyo sẽ "cạch mặt" Song Joong Ki đến cuối đời, lý do khiến nhiều người gật gù

Thời gian gần đây, tên tuổi Song Joong Ki nhận được sự quan tâm lớn của netizen, nhất là sau khi anh đón con đầu lòng với vợ ngoại quốc, rồi tái xuất địa hạt điện ảnh. Sau thời gian ở nước ngoài, Song Joong Ki vừa trở lại quê nhà, để tham gia một số hoạt động trong khuôn khổ quảng bá phim điện ảnh Hwaran.

Mới đây, Song Joong Ki bất ngờ lên tiếng xin lỗi, thừa nhận sai lầm vì một phát ngôn của mình trong quá khứ. Theo đó, nam diễn viên hứa sẽ rút kinh nghiệm, mong sẽ không còn ai chịu tổn thương vì lời nói của mình.

Song Joong Ki công khai xin lỗi vì một sai lầm trong quá khứ

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông Trung Quốc cách đây không lâu, nam diễn viên khiến dân tình dậy sóng với câu trả lời: “Trở thành một người chồng, người cha đồng nghĩa với việc mất đi công việc trong ngành công nghiệp giải trí này”. Thời điểm đó, chồng cũ Song Hye Kyo khiến công chúng nổi giận, đòi tẩy chay nam diễn viên lẫn phim mới của anh. Nhiều người cho rằng, có rất nhiều nam thần cũng lập gia đình, sinh con nhưng sự nghiệp không hề bị gián đoạn.

Song Joong Ki công khai xin lỗi vì một sai lầm trong quá khứ
Song Joong Ki vừa về nước tham gia họp báo phim điện ảnh mới.

Đến ngày 26/9, các trang báo lớn của Hàn Quốc như Osen, Slist Korea, Newsen đồng loạt đăng tải lời xin lỗi chính thức từ Song Joong Ki. Nam diễn viên thừa nhận mình đã không cẩn thận trong phát ngôn, khiến nhiều người tổn thương.

Bên cạnh đó, anh cũng đính chính rằng, mình muốn trả lời theo ý khác tích cực hơn, tuy nhiên, vì vốn tiếng Anh có hạn, nên anh chưa thể diễn đạt được hết ý đồ của mình. Đồng thời, Song Joong Ki hứa sẽ học tiếng Anh chăm chỉ hơn cho những lần phỏng vấn sau.

Song Joong Ki công khai xin lỗi vì một sai lầm trong quá khứ
Tạo hình gai góc của Song Joong Ki trong phim mới.

Chia sẻ của Song Joong Ki phần nào khiến khán giả nguôi ngoai, đồng thời mong anh cẩn thận hơn khi phát ngôn. Tuy nhiên, không phải ai cũng hài lòng với cách ứng xử của Song Joong Ki. Họ cho rằng, nếu không chắc chắn sẽ diễn đạt được ý mình muốn, nam diễn viên hoàn toàn có thể nhờ đến phiên dịch để tránh gây hiểu lầm đáng tiếc.

Trong 2 năm trở lại đây, nam thần Hậu Duệ Mặt Trời - Song Joong Ki gây chú ý với hoạt động năng nổ ở mảng điện ảnh. Sau Con Tàu Chiến Thắng, nam diễn viên lập tức tái xuất với Hwaran (Hopeless), hợp tác với Hong Xa Bin. Cũng nhờ bộ phim này, nam diễn viên có dịp xuất hiện, gây tiếng vang tại LHP Cannes 2023.

Nguồn: Song Joong Ki công khai xin lỗi vì một sai lầm trong quá khứ

Tôn Nghệ Trân

www.saostar.vn