Song Joong Ki đưa vợ con đi du lịch Nhật Bản

09:10 | 07/04/2024

|
Theo truyền thông Hàn Quốc, gia đình Song Joong Ki đang nghỉ dưỡng tại tỉnh Nagano, Nhật Bản. Nam diễn viên cũng chụp hình cùng MC Lại Hành Giai.
Ryu Jun Yeol mắt đỏ hoe, làm một việc giống hệt Song Joong Ki sau ồn ào tình áiRyu Jun Yeol mắt đỏ hoe, làm một việc giống hệt Song Joong Ki sau ồn ào tình ái
Song Joong Ki và tình mới chính thức thông báo tin vuiSong Joong Ki và tình mới chính thức thông báo tin vui

Ngày 6/4, tờ Newsis đưa tin vợ chồng Song Joong Ki, Katy Louise Saunders cùng con trai được phát hiện du lịch Nhật Bản. Người dẫn chương trình kiêm nhà văn Lại Hành Giai đã đăng ảnh chụp cùng Song Joong Ki đồng thời cho biết vô tình gặp nam diễn viên ở khu nghỉ dưỡng Karuizawa.

Khi đang đi dạo ở Karuizawa (tỉnh Nagano) vào buổi sáng, Lại Hành Giai tình cờ gặp Song Joong Ki. Họ thuê phòng cạnh nhau trong cùng khu nghỉ dưỡng. Sau khi chụp ảnh cùng, Lại Hành Giai được Song Joong Ki hỏi thăm về tình hình trận động đất cách đây ít ngày tại Đài Loan. Điều này khiến nữ nhà văn cảm động. Lại Hành Giai cho biết thêm gia đình tài tử Hàn Quốc sáng nào cũng cùng nhau đi dạo, ngắm phong cảnh.

Mới đây, Sohu cũng đăng bức ảnh chụp từ phía sau của vợ chồng Song Joong Ki khi đang đi dạo.

Song Joong Ki anh 1

Song Joong Ki khi chụp ảnh cùng Lý Hành Giai (ảnh trái) và lúc đi dạo với vợ. Ảnh: Sohu.

Trước đó, hình ảnh Song Jong Ki tận hưởng buổi hẹn hò cùng vợ cũng trở thành chủ đề nóng. Hai người tới xem trận đấu giữa LA Dodgers và San Diego Padres tại MLB World Tour Seoul Series 2024 được tổ chức tại Gocheok Sky Dome ở Seoul. Cảnh tượng hai người trò chuyện thân mật đã thu hút sự chú ý.

Song Joong Ki tuyên bố kết hôn với nữ diễn viên người Anh Katy Louise Saunders vào tháng 1/2023. Cũng trong năm đó, vợ chồng anh chào đón con đầu lòng.

Ở bài phỏng vấn của Sina vào tháng 6/2023, nam diễn viên cho biết trong ngành giải trí, việc làm chồng và làm cha đồng nghĩa nghệ sĩ có thể mất việc. Tuy nhiên, anh không lo lắng vấn đề này. Thay vào đó, anh hạnh phúc khi được đón chào thành viên mới trong gia đình.

Vừa qua, Song Joong Ki đảm nhận vai chính trong phim Tên tôi là Loh Kiwan. Phim kể về tình yêu giữa người đàn ông đào tẩu khỏi Triều Tiên Kiwan (Song Jong Ki) và cô gái lang thang Marie (Choi Seong Eun). Qua đó, phim truyền tải thông điệp về sức mạnh của tình yêu và nó có thể nảy nở ngay cả trong những hoàn cảnh khắc nghiệt nhất. Tuy nhiên, phim bị chê về kịch bản lẫn diễn xuất của các diễn viên chính.

Nguồn:Song Joong Ki đưa vợ con đi du lịch Nhật Bản

Minh Hạo

znews.vn