Thaco giới thiệu mẫu xe New Mazda CX5 với nhiều tính năng thông minh

15:00 | 09/07/2023

|
Thaco Auto chính thức giới thiệu mẫu xe New Mazda CX5 - mẫu SUV với những thay đổi về kiểu dáng, tăng cường các tính năng thông minh.
Công ty nông nghiệp gần 2 tỷ USD của ThacoCông ty nông nghiệp gần 2 tỷ USD của Thaco
THACO AUTO hoàn tất thủ tục tặng xe Peugeot 2008 cho VĐV Nguyễn Thị OanhTHACO AUTO hoàn tất thủ tục tặng xe Peugeot 2008 cho VĐV Nguyễn Thị Oanh

Sáng 20.4, tại Nhà máy Thaco Mazda (đóng tại xã Tam Hiệp, H.Núi Thành, Quảng Nam), Công ty CP Ô tô Trường Hải (Thaco) đã tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm New Mazda CX-5 - nâng tầm đẳng cấp.

Với ngoại hình vượt trội cùng trang bị công nghệ dẫn đầu phân khúc, Mazda CX-5 đã nhanh chóng chinh phục nhiều khách hàng Việt. Đến thời điểm hiện tại, doanh số mẫu xe đã đạt mốc kỷ lục với gần 100.000 xe, góp phần không nhỏ vào tổng doanh số của thương hiệu Mazda tại thị trường Việt Nam.

Thaco giới thiệu mẫu xe New Mazda CX5 với nhiều tính năng thông minh
New Mazda CX-5 được giới thiệu với 3 phiên bản gồm 2.0 Premium, 2.0 Deluxe và 2.0 Luxury

Mazda CX-5 đã nhiều lần góp mặt trong các bảng xếp hạng Top 10 xe bán chạy nhất trên thị trường, nhiều năm liền dẫn đầu doanh số phân khúc C-SUV. Kể từ thời điểm ra mắt, Mazda CX-5 đã đạt được doanh số kỷ lục cùng nhiều giải thưởng.

Tiếp nối thành công đó, Thaco Auto tiếp tục giới thiệu đến khách hàng Việt Nam mẫu xe New Mazda CX-5 - mẫu SUV 5 chỗ với những thay đổi về kiểu dáng, cùng 2 gói tùy chọn trang bị cao cấp và hệ thống an toàn chủ động i-Activsense được tăng cường các tính năng thông minh.

Theo đó, ngoại thất New Mazda CX-5 được ứng dụng ngôn ngữ thiết kế - Artful Design với cụm đèn phía trước được thiết kế hoàn toàn mới với hình tượng "đôi mắt". Bên cạnh đó, lưới tản nhiệt cũng được làm mới với thiết kế xếp tầng, tạo hiệu ứng 3D.

New Mazda CX-5 được thiết kế với nóc xe cao, mang đến không gian và tư thế ngồi thoải mái. Đặc biệt, mâm xe cũng thay đổi khi nâng cấp các gói tùy chọn Sport hay Exclusive mang đến diện mạo mạnh mẽ, hiện đại giúp gia tăng tính thể thao, khỏe khoắn.

Thaco giới thiệu mẫu xe New Mazda CX5 với nhiều tính năng thông minh
New Mazda CX-5 với màu xám sang trọng

Khoang lái New Mazda CX-5 được thiết kế khoa học và thuận tiện, bên cạnh đó, các chi tiết nội thất được chế tác thủ công tỉ mỉ và tinh tế.

New Mazda CX-5 được áp dụng công nghệ SkyActiv mới nhất của Mazda với mức tiêu hao nhiên liệu thấp, công suất và mô-men xoắn cao so với động cơ xăng cùng loại cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Ngoài ra, New Mazda CX-5 được trang bị động cơ Skyactiv-G ứng dụng công nghệ phun xăng trực tiếp với tỷ số nén cao, cùng hộp số tự động 6 cấp, được tối ưu kích thước giúp chuyển số nhanh, tiết kiệm nhiên liệu.

Mẫu xe được trang bị công nghệ kiểm soát gia tốc nâng cao G-Vectoring Control Plus giúp chủ động tăng cường ổn định thân xe.

Thaco giới thiệu mẫu xe New Mazda CX5 với nhiều tính năng thông minh
Sản phẩm New Mazda CX-5 mang thương hiệu mới của Thaco Auto

Theo Thaco Auto, New Mazda CX-5 được giới thiệu với 3 phiên bản gồm: 2.0 Premium, 2.0 Deluxe và 2.0 Luxury cùng 6 tùy chọn màu sắc trắng, xám, đỏ, xanh, đen và màu vàng ánh kim đi kèm giá bán lần lượt 829, 749 và 789 triệu đồng.

Thaco giới thiệu mẫu xe New Mazda CX5 với nhiều tính năng thông minh
Nội thất New Mazda CX-5 được bổ sung nhiều tính năng, được chăm chút tỉ mỉ hơn với thế hệ tiền nhiệm

Riêng đối với phiên bản Premium, lần đầu tiên Mazda giới thiệu đến khách hàng thêm 2 gói tùy chọn trang bị hoàn toàn mới là Sport và Exclusive trị giá lần lượt 20 và 40 triệu đồng.

Nguồn: Thaco giới thiệu mẫu xe New Mazda CX5 với nhiều tính năng thông minh

Mạnh Cường

thanhnien.vn