Thông tin chính thức nghi vấn 4 mẹ con nhảy cầu Đông Trù

17:05 | 01/03/2024

|
Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an đã tìm thấy 4 mẹ con chị H. ở Vĩnh Phúc nghi nhảy cầu Đông Trù ở Hà Nội. Hiện tại sức khỏe 4 mẹ con chị H. hoàn toàn bình thường, cơ quan công an đã liên hệ với người thân để đón về.

Trưa 1/3, thông tin từ lãnh đạo Phòng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC & CNCH) Công an TP Hà Nội cho biết, cơ quan này đã xác định 4 mẹ con mà người dân trình báo có nghi vấn nhảy sông đã được tìm thấy an toàn, đang ở Vĩnh Phúc. Hiện tại sức khỏe 4 mẹ con chị H. hoàn toàn bình thường, cơ quan công an đã liên hệ với người thân đến đón về.

Trước đó, vào khoảng 7 giờ 24 phút ngày 1/3, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Long Biên nhận tin báo có người nhảy cầu tại cầu Đông Trù. Ngay sau đó, đơn vị đã xuất xe đến hiện trường. Khi lực lượng chức năng có mặt, hiện trường để lại 1 ô tô, thư nhắn lại người nhà (chồng), 4 đôi dép (1 người lớn, 3 trẻ em).

Thông tin chính thức nghi vấn 4 mẹ con nhảy cầu Đông Trù
Thông tin hình ảnh nghi nhảy cầu đăng tải trên mạng xã hội.

Đến 8 giờ 21 phút cùng ngày, Đội PCCC & CNCH, Công an quận Long Biên đề nghị chi viện Đội Cảnh sát PCCC & CNCH trên sông (Công an TP Hà Nội) đến tham gia tìm kiếm. Đồng thời, Đội Cảnh sát giao thông đường thủy số 2, Phòng Cảnh sát giao thông cũng triển khai cano phối hợp cùng Cảnh sát PCCC & CNCH đường sông tìm kiếm các nạn nhân nghi vấn nhảy cầu từ khu vực chân cầu Đông Trù đến cửa Dâu ngã ba sông Hồng, sông Đuống.

Cơ quan chức năng cũng đã liên hệ người nhà chị H. để xác nhận thông tin. Từ những dấu hiệu bất thường để lại hiện trường, như các đôi dép đều sắp xếp trật tự, trên xe ô tô đồ đạc ít bị xáo trộn..., lực lượng Cảnh sát hình sự, Cảnh sát khu vực... cũng tỏa đi các nhà nghỉ quanh khu vực tìm kiếm.

Khoảng 10 giờ 40 phút cùng ngày, bằng các biện pháp nghiệp vụ cơ quan chức năng đã tìm thấy chị H. cùng các con nhỏ ở địa điểm an toàn. Chị H. bước đầu cho biết, giận dỗi chồng nên làm hành động dại dột trên để gây áp lực…

Hiện cơ quan chức năng đã ổn định tinh thần cho chị H. để về đoàn tụ cùng gia đình.

Nguồn: Thông tin chính thức nghi vấn 4 mẹ con nhảy cầu Đông Trù

Kim Thạch

kinhtedothi.vn