Thuê mẫu nữ lưng trần bán nhà, chủ đầu tư nhận án phạt thích đáng

09:42 | 25/03/2021

|
2 nữ người mẫu mặc áo yếm hở toàn bộ phần lưng phía sau. Trên lưng 2 người mẫu vẽ sẵn sơ đồ quy hoạch phân tầng trong khu chung cư.

>>>Đi vệ sinh, kinh hoàng phát hiện rắn hổ mang chúa ẩn náu dưới bồn cầu

>>>Người phụ nữ dan díu với vợ người khác buộc phải trả tiền bồi thường

>>>6 ngày quấy rối 10 người phụ nữ, tên biến thái phải trả giá đắt

Sự việc gây sốc xảy ra ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Một chủ đầu tư vì muốn gây được sự chú ý với công chúa đã quyết định thuê 2 mẫu nữ để lưng trần rồi vẽ sơ đồ nhà bán trên lưng họ.

Cụ thể, 2 nữ người mẫu mặc áo yếm hở toàn bộ phần lưng phía sau. Trên lưng 2 người mẫu vẽ sẵn sơ đồ quy hoạch phân tầng trong khu chung cư. Thậm chí, trên lưng của 1 nữ người mẫu còn vẽ chi tiết phân chia từng phòng và kích cỡ phòng trong căn hộ mẫu.

Hai nữ người mẫu đứng quay lưng về phía khán giả đứng dưới sân khấu để mọi người chụp ảnh và quay video.

Thuê mẫu nữ lưng trần bán nhà, chủ đầu tư nhận án phạt thích đáng

Vì quá nóng mắt với hình ảnh phản cảm, nhiều người đã lập tức báo cho chính quyền thành phố. Ngay khi phát hiện những sai phạm của sự kiện diễn ra vào ngày 18/3, chính quyền thành phố Tây An thuộc tỉnh Thiểm Tây đã cho dừng chương trình để điều tra. Ngoài ra, lực lượng chức năng thành phố Tây An cũng đã đình chỉ hoạt động của chủ đầu tư trên.

Sau đó, một cuộc tranh cãi đã xuất hiện trên cộng đồng mạng Trung Quốc về cách quảng bá của chủ đầu tư.

“Chưa bàn về vấn đề bình đẳng giới, hình thức quảng cáo này thật lố bịch và buồn cười”, “Nếu như chung cư này được thiết kế và xây dựng tốt, họ sẽ không cần tới chiêu trò quảng cáo như thế này”, "Liệu những người mẫu có bị ép để quảng cáo như vậy không. Thật là quá đáng”... cư dân mạng Trung Quốc bàn tán sôi nổi.

Theo: Petrotimes