Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội đến năm 2026

10:10 | 12/12/2023

|
Con trai tiền vệ Đỗ Hùng Dũng ra sân chúc mừng bố khi anh gia hạn hợp đồng 3 năm với CLB Hà Nội.
Hùng Dũng sang thăm Văn Toàn hay chiêu Hùng Dũng sang thăm Văn Toàn hay chiêu "đánh lạc hướng dư luận", chuẩn bị sang K-League?
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội đến năm 2026
Đỗ Hùng Dũng (phải) gia hạn với CLB Hà Nội đến hết năm 2026. (Nguồn: Hà Nội FC)

Tối 10/12, trước trận đấu với SLNA ở vòng 5 V-League 2023-2024, CLB Hà Nội tổ chức công bố gia hạn hợp đồng với Đỗ Hùng Dũng.

Bản hợp đồng cũ giữa Hùng Dũng và Hà Nội FC sẽ hết hạn vào cuối năm nay. Sau một thời gian đàm phán, hai bên thống nhất gia hạn hợp đồng 3 năm, đến hết năm 2026. Bé Titi - con trai Hùng Dũng - được mẹ đưa ra sân để chúc mừng bố.

Tiền vệ 30 tuổi dành ít thời gian để chụp ảnh lưu niệm cùng con trai, chia sẻ cảm xúc với người hâm mộ trước khi cùng các đồng đội bước vào trận đấu.

Hùng Dũng trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Hà Nội FC. Anh được đôn lên đội 1 của đội bóng Thủ đô từ năm 2016. Trong suốt thời gian qua, Hùng Dũng là nhân tố quan trọng ở tuyến giữa của Hà Nội FC.

Anh góp công giúp đội chủ sân Hàng Đẫy giành 4 chức vô địch V-League, 3 Cup quốc gia và 4 siêu Cup quốc gia.

So với thời đỉnh cao, phong độ của Quả bóng vàng Việt Nam đi xuống trong khoảng hai năm trở lại đây do ảnh hưởng của chấn thương. Anh không còn được HLV Troussier trọng dụng trong hai trận đấu vừa qua của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ 2 World Cup 2026.

Tuy nhiên, tại CLB Hà Nội, Hùng Dũng luôn có suất đá chính khi không gặp vấn đề gì về sức khỏe.

Ở trận đấu tối qua, Hùng Dũng tiếp tục ra sân trong đội hình xuất phát và cùng Hà Nội FC giành chiến thắng 2-0 trước SLNA. Tiền đạo Phạm Tuấn Hải và ngoại binh Denilson ghi bàn cho đội bóng thủ đô.

Chiến thắng này giúp Hà Nội FC vươn lên đứng thứ 9 trên bảng xếp hạng với 6 điểm, kém đội đầu bảng Nam Định 7 điểm.

Nguồn:Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng gia hạn hợp đồng với CLB Hà Nội đến năm 2026

PV

baoquocte.vn