Tìm thấy thi thể mẫu nữ trong vali sau hơn một năm mất tích

10:48 | 14/03/2022

|
Thi thể một mẫu nữ người Nga đã được tìm thấy trong vali sau hơn một năm mất tích.

Sputnik News đưa tin ngày 13/3, thi thể mẫu nữ 23 tuổi Gretta Vedler được tìm thấy trong chiếc vali giấu trong cốp xe ô tô ở thành phố Lipetsk, Nga, hôm 12/3. Theo cảnh sát, xe ô tô đỗ trong nhà xe của một người bạn thời thơ ấu của nạn nhân.

Tìm thấy thi thể mẫu nữ trong vali sau hơn một năm mất tích
Gretta Vedler qua đời ở tuổi 23.

Không lâu sau đó, cảnh sát bắt giữ nghi phạm giết người tên Dmitry Korovin (23 tuổi), bạn của Vedler. Cũng như Vedler, nghi phạm là cư dân Lipetsk.

Theo thông tin ban đầu, Korovin được cho đã sát hại nạn nhân trong khách sạn ở Moscow, rồi giấu thi thể cô trong vali và di chuyển đến Lipetsk. Các nhà điều tra nhận định, động cơ giết người của Korovin nhiều khả năng do ghen tuông.

Gretta Vedler sinh ra và tốt nghiệp trung học ở Lipetsk. Sau này, cô chuyển đến thủ đô Nga, Moscow, để theo đuổi sự nghiệp người mẫu.

Tuy nhiên, cuối tháng 2/2021, một người bạn của Vedler trình báo cô mất tích với cảnh sát. Người này cho biết, liên lạc được với Vedler lần cuối vào ngày 24/2/2021. Người đẹp tóc vàng thường xuyên cập nhật mạng xã hội, nhưng từ hôm đó trang cá nhân không có hoạt động gì.

Người bạn cho rằng, việc Vedler mất liên lạc có thể liên quan đến một người đàn ông cùng quê, có mối quan hệ thân thiết với mẫu nữ. Người này đe dọa, đeo bám Vedler dai dẳng, thậm chí còn trộm của cô 150.000 rúp Nga (khoảng 26 triệu đồng). Lo sợ cho tính mạng của mình, Vedler đã chuyển đến sống trong một khách sạn trên phố Lesnaya (Moscow) trước khi “bặt vô âm tín”.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra vụ việc. Nghi phạm Korovin đang bị giam giữ và có thái độ không hợp tác với các nhà điều tra./.

Nguồn: Tìm thấy thi thể mẫu nữ trong vali sau hơn một năm mất tích

Tú Oanh

Báo Tiền phong