Tin hot giải trí ngày 15/9: Lou Hoàng bất ngờ chia sẻ có nguy cơ liệt nửa mặt

10:30 | 15/09/2021

|
Ca sĩ Lou Hoàng bất ngờ khi đăng tải hình ảnh tra cứu về căn bệnh liệt dây thần kinh số 7.
Tin hot giải trí ngày 13/9: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng giải thích clip tỏ thái độ hất tay Đỗ Thị HàTin hot giải trí ngày 13/9: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh lên tiếng giải thích clip tỏ thái độ hất tay Đỗ Thị Hà
Tin hot giải trí ngày 12/9: Quỳnh Anh Shyn khoe style color block Tin hot giải trí ngày 12/9: Quỳnh Anh Shyn khoe style color block "chất ngất"
Tin hot giải trí ngày 15/9: Lou Hoàng bất ngờ chia sẻ có nguy cơ liệt nửa mặt

Lou Hoàng bất ngờ chia sẻ lên trang cá nhân một bức ảnh có nội dung tra cứu về căn bệnh liệt dây thần kinh số 7, kèm theo đó là dòng trạng thái buồn bã: "Sau tất cả những gì cố gắng đây là thứ mình đáng phải nhận ư?". Đáng chú ý, thông tin trong bài viết Lou Hoàng đăng tải có nhắc đến một triệu chứng khá nguy hiểm: Một nửa mặt người mắc bệnh có thể sẽ bị liệt hoàn toàn hoặc liệt một phần. Tuy nhiên, giọng ca Yêu em dại khờ không hé lộ thêm bất kỳ thông tin nào về tình trạng sức khỏe của mình. Ngay khi bài viết vừa đăng tải, nhiều người hâm mộ cùng các đồng nghiệp như Trung Quân Idol, Châu Đăng Khoa, Thiều Bảo Trâm đã liên tục hỏi thăm, lo lắng và gửi lời động viên đến nam ca sĩ.

Tin hot giải trí ngày 15/9: Lou Hoàng bất ngờ chia sẻ có nguy cơ liệt nửa mặt

Sinh nhật vào mùa dịch nhưng Đoàn Di Băng, ông xã và các con đều cố gắng cùng nhau tổ chức một bữa tiệc ấm áp, vui vẻ dành đến bé Hana Linh Đan. Giữa mùa dịch Covid-19 đang chuyển biến phức tạp tại thành phố Hồ Chí Minh, Đoàn Di Băng và ông xã Quốc Vũ vẫn cố gắng tổ chức bữa tiệc sinh nhật "cây nhà lá vườn" cho cô con gái đầu. Dù không được hoành tráng, đẳng cấp song món quà của ba mẹ dành đến công chúa nhỏ quả "không phải dạng vừa".

Tin hot giải trí ngày 15/9: Lou Hoàng bất ngờ chia sẻ có nguy cơ liệt nửa mặt

Các mẩu chuyện của gia đình Hồ Ngọc Hà luôn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Mới đây, thông tin Lisa - Leon sinh non, khá yếu lúc chào đời khiến khán giả bất ngờ. Bên cạnh đó, đây cũng là lần đầu tiên nữ ca sĩ khoe khung ảnh hai vợ chồng đều ôm "cục vàng" trên tay khi còn ở bệnh viện. Và cả chi tiết trước đây họ từng ủng hộ quỹ từ thiện cho bệnh viện mà chưa khi nào công khai với khán giả.

Tin hot giải trí ngày 15/9: Lou Hoàng bất ngờ chia sẻ có nguy cơ liệt nửa mặt

Lệ Quyên đòi "tát méo mỏ" anti-fan vì cho rằng suốt ngày đăng bài cà khịa "ai đó". Mới đây trên trang cá nhân, ca sĩ Lệ Quyên đăng tải loạt ảnh mặc đồ tập đi siêu thị với dòng trạng thái: "Bà nội trợ thay đồ tập, xuống siêu thị mua xíu đồ để lát nữa tập xong lại nấu nướng đây, có ai muốn trả hoá đơn dùm hông?". Một tài khoản mắng Lệ Quyên và cho rằng cô đang "cà khịa" ai đó. Lệ Quyên liền đáp: "Em bị thần kinh hả em?... Còn trẻ mà điên, đi kiếm chuyện thế này tội nghiệp quá. Chị chặn em thì dễ lắm, mà chị muốn cho cả làng biết em bị thần kinh như thế nào cơ. Mà thần kinh lại còn ** nữa ư? Cái loại như em học hành phí của ra, thầy cô dạy thành người có ích cho xã hội, không phải thành loại dở hơi thế này. Em mà là em chị á, chị tát cho méo cái mỏ hỗn láo nghe không? Đọc tiểu sử xem chị học đến đâu nha, im ngay!".

Tin hot giải trí ngày 15/9: Lou Hoàng bất ngờ chia sẻ có nguy cơ liệt nửa mặt

Cuộc sống của bà mẹ đơn thân Đào Vân Anh. Hiện tại ngoài hoạt động nghệ thuật, Vân Anh còn kinh doanh online. Chia sẻ về công việc, cô từng trải lòng: "Tôi đang kiếm ăn từng ngày. Đối với tôi, cơm áo gạo tiền hàng ngày cực kỳ căng thẳng. Nhất là thời điểm dịch bệnh như hiện nay. Mình tôi lo hàng trăm thứ tiền". Bên cạnh việc tập trung cho sự nghiệp, nữ diễn viên còn dành nhiều thời gian chăm lo cho con nhỏ và mẹ già. Hiện tại, cô đang là mẹ đơn thân của 2 bé Shisha 10 tuổi và Oxy 7 tuổi. Để có cuộc sống bình yên như hiện tại, it ai biết rằng, Vân Anh từng trải qua những cuộc tình đầy sóng gió. Có lẽ vì gặp quá nhiều chuyện vướng bận trong tình yêu nên giờ đây Đào Vân Anh lựa chọn cuộc sống độc thân cùng con nhỏ và mẹ già. Dù hằng ngày phải một mình mưu sinh kiếm sống nhưng cô vẫn rất hạnh phúc và hài lòng với gia đình của mình.

Tin hot giải trí ngày 15/9: Lou Hoàng bất ngờ chia sẻ có nguy cơ liệt nửa mặt

Đúng ngày sinh nhật tuổi 24 của mình, Vũ Thảo My đã thả thính người hâm mộ bằng một đoạn demo ca khúc mang tên Drama Queen. Với giai điệu nhẹ nhàng, bắt tai, màn comeback sắp tới của nữ ca sĩ đang được rất nhiều người mong ngóng. Bản demo được đăng tải trên kênh YouTube của Vũ Thảo My, trong video dài 45 giây, nữ ca sĩ gây chú ý khi ngồi ở phòng thu tại gia, tự sáng tác và tự sản xuất nhạc. Trước đây, Quán quân Giọng hát Việt 2013 cũng nhiều lần thể hiện khả năng tự thu âm, tự quay video và tự chỉnh sửa hình ảnh của mình qua các video cover cô nàng đăng tải. Nhưng đây là lần đầu tiên, người hâm mộ thấy được toàn cảnh làm việc của nữ ca sĩ.

Tin hot giải trí ngày 15/9: Lou Hoàng bất ngờ chia sẻ có nguy cơ liệt nửa mặt

Hậu tuyên bố ly thân với chồng, Lâm Khánh Chi bày tỏ quan điểm "giữ lửa" hạnh phúc. Cụ thể, Lâm Khánh Chi viết: “Cuộc sống hôn nhân quan trọng là bình đẳng. Nấu ăn làm việc nhà, lo công việc cho vợ hay chồng là cơ hội để chăm sóc nuôi dưỡng tình yêu thương. Sống sao cho hợp đạo làm vợ. Sống sao cho hợp đạo làm chồng. Làm không vì trách nhiệm mà làm bằng lòng yêu thương!”. Bài đăng trên của Lâm Khánh Chi nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều khán giả đã dành những lời khen ngợi với quan điểm "giữ lửa" hạnh phúc giữa cô và chồng. Đồng thời, một số khác cũng gửi lời chúc hạnh phúc đến Lâm Khánh Chi - Phi Hùng.

Tin hot giải trí ngày 15/9: Lou Hoàng bất ngờ chia sẻ có nguy cơ liệt nửa mặt

Đàm Vĩnh Hưng khoe khu vườn xanh mướt, làm nông dân trồng rau mùa dịch. Tuy nhiên, anh tắt chế độ bình luận để tránh gặp phải những lời tiêu cực. Trên trang cá nhân, "ông Hoàng nhạc Việt" cho biết: "Mặc đồ chụp cho đẹp vậy thôi, chứ ai mà mặc đồ trắng ra ruộng trời. Hôm qua thấy ghê quá không dám up, bữa nay diễn diễn chút cho vui". Cũng như nhiều nghệ sĩ khác, hơn 3 tháng qua Đàm Vĩnh Hưng không có cơ hội đi diễn như trước, chỉ vài lần nhận lịch biểu diễn tiếp sức tinh thần cho bệnh nhân tại bệnh viện dã chiến. Để quãng thời gian ở nhà không vô nghĩa, anh sẽ livestream với khán giả, chăm sóc nhà cửa và bày ra việc trồng thêm rau trên sân thượng. Những hoạt động này giúp cho nam ca sĩ vừa thư giãn, vừa tạo được phần rau cho gia đình mà không sợ khó khăn trong việc mua lương thực.

Nguồn: Tin hot giải trí ngày 15/9: Lou Hoàng bất ngờ chia sẻ có nguy cơ liệt nửa mặt

Phạm Linh (t/h)

dulich.petrotimes.vn