Tin tức thể thao ngày 3/6: Thủ thành U23 Việt Nam giải thích sau khi “biếu tặng” bàn thắng cho U23 Thái Lan

21:16 | 03/06/2022

|
Kịch bản nào để U23 Việt Nam giành vé đi tiếp giải châu Á?; De Bruyne tỏ ra phấn khích khi Haaland đến Man City; “Chú lính chì” Eriksen muốn trở lại Tottenham… là những tin tức thể thao nổi bật.
Tin tức thể thao ngày 2/6: “Siêu kinh điển Đông Nam Á” U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan vào lúc 22h tối nayTin tức thể thao ngày 2/6: “Siêu kinh điển Đông Nam Á” U23 Việt Nam gặp U23 Thái Lan vào lúc 22h tối nay

Thủ thành U23 Việt Nam giải thích sau khi “biếu tặng” bàn thắng cho U23 Thái Lan

Tin tức thể thao ngày 3/6: Thủ thành U23 Việt Nam giải thích sau khi “biếu tặng” bàn thắng cho U23 Thái Lan
Văn Toản mắc sai lầm sau cú sút xa của Davis ở phút 34

Thủ môn Văn Toản mắc sai lầm sau cú sút xa của Davis ở phút 34. Trong tình huống này, thủ thành của U23 Việt Nam bắt không dính bóng. Bóng trôi ngược trở lại khung thành, nhưng Văn Toản mất tập trung và không kịp cản phá. Văn Toản cho biết anh đã không kiểm soát được trái bóng, để bóng đập trúng ngón tay (theo phương vuông góc) dẫn đến chấn thương. Trong tích tắc, Văn Toản cảm thấy đau nhói khiến anh bất động và không thể phán đoán chính xác tình huống.

Văn Toản chỉ phản xạ khi nghe thấy tiếng hét từ Bùi Hoàng Việt Anh. Tuy nhiên, khi anh cố gắng đẩy bóng ra thì đã muộn. Bàn thắng được tính cho Ben Davis và U23 Thái Lan gỡ hoà 1-1.

Kịch bản nào để U23 Việt Nam giành vé đi tiếp giải châu Á?

Bị cầm hòa đáng tiếc ở phút bù giờ cuối cùng,U23 Việt Nam và U23 Thái Lan cùng nhau chia điểm (2-2) đồng thời xếp sau U23 Hàn Quốc. Ở trận đấu điễn ra trước đó, nhà đương kim vô địch đè bẹp U23 Malaysia 4-1.

Vào ngày 5/6, U23 Việt Nam sẽ gặp thử thách cực đại mang tên U23 Hàn Quốc, trong khi U23 Thái Lan chạm trán U23 Malaysia. Nếu giành được ít nhất 1 điểm trước U23 Hàn Quốc, cơ hội đi tiếp của U23 Việt Nam sẽ rất sáng sủa. Bởi nên nhớ rằng, “Những chiến binh Rồng vàng” chỉ phải gặp đội bị đánh giá yếu nhất bảng C là U23 Malaysia ở lượt đấu cuối. Nếu hòa U23 Hàn Quốc và thắng U23 Malaysia, khả năng đi tiếp của U23 VN sẽ rất lớn.

De Bruyne tỏ ra phấn khích khi Haaland đến Man City

Tin tức thể thao ngày 3/6: Thủ thành U23 Việt Nam giải thích sau khi “biếu tặng” bàn thắng cho U23 Thái Lan
De Bruyne tỏ ra phấn khích khi Haaland đến Man City

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, Kevin De Bruyne tỏ ra rất hào hứng khi Man City chiêu mộ được Erling Haaland. "Haaland là tiền đạo hàng đầu thế giới. Sự góp mặt của cậu ấy sẽ giúp Man City mạnh lên rất nhiều. Tất cả mọi người đều mong chờ điều đó. Chúng tôi muốn 1 số 9 thực thụ từ rất lâu rồi và thật vui khi trong đội hình có một tiền đạo có thể ghi được 20 đến 25 bàn/mùa".

“Chú lính chì” Eriksen muốn trở lại Tottenham

Theo Sky Sport, Brentford sẵn sàng ký hợp đồng dài hạn với Christian Eriksen. Tuy nhiên, tiền vệ người Đan Mạch vẫn đang cân nhắc bởi nhận được lời mời từ Conte. Eriksen muốn được chơi tại Champions League nên nhiều khả năng sẽ nhận lời Tottenham.

MU lấy Tolisso, Real Madrid mua Sterling

Các nguồn tin từ Đức cho biết, MU đang tiếp cận Corentin Tolisso để đàm phán hợp đồng theo dạng tự do, sau khi tiền vệ bóng đá quốc tế người Pháp rời Bayern Munich. Bất chấp tiền sử chấn thương của Tolisso, MU vẫn muốn mạo hiểm đầu tư vào cựu tiền vệ Lyon để tăng thêm các giải pháp chiến thuật.

Theo báo chí Tây Ban Nha, nhà vô địch Champions League đang liên hệ với Man City về Raheem Sterling.

Hợp đồng của Sterling với Man City chỉ còn một năm và hai bên không nhắc về gia hạn. Sự xuất hiện của Erling Haaland và Julian Alvarez khiến vị trí của tuyển thủ Anh bị ảnh hưởng.

Trong quá khứ, Chủ tịch Florentino Perez từng có ý tưởng ký hợp đồng với Sterling. Đây là thời điểm thích hợp để CLB Hoàng gia Tây Ban Nha thực hiện điều này.

Đối thủ của Real Madrid trong cuộc chiến giành Sterling là Barcelona. Ngoài ra, Atletico cũng quan tâm đến cựu ngôi sao Liverpool để thay thế Luis Suarez vừa chia tay.

Nguồn: Tin tức thể thao ngày 3/6: Thủ thành U23 Việt Nam giải thích sau khi “biếu tặng” bàn thắng cho U23 Thái Lan

Thùy Dung

dulich.petrotimes.vn