"Tôi không tìm kiếm kỷ lục, mà kỷ lục tự tìm tôi”

13:57 | 04/06/2022

|
Siêu sao người Bồ Đào Nha đã phá vỡ mọi giới hạn của cuộc đời cầu thủ, viết lại trang lịch sử bóng đá với sự nghiệp bền bỉ và liên tục.
Manchester đã thất bại vì để Ronaldo một mình ‘gánh team”Manchester đã thất bại vì để Ronaldo một mình ‘gánh team”
Real Madrid không còn tiếc nuối RonaldoReal Madrid không còn tiếc nuối Ronaldo
"Tôi không tìm kiếm kỷ lục, mà kỷ lục tự tìm tôi”
Ronaldo - một cỗ máy hoạt động không ngừng nghỉ vượt qua mọi giới hạn của bản thân

Cristiano Ronaldo mới đây đã mạnh dạn tuyên bố “các kỷ lục sẽ tìm đến với tôi”, chắc nghe chừng Ronaldo lấy ‘cảm hứng’ từ đàn anh Ibrahimovic muốn tìm kiếm vinh quang với Erik Ten Hag tương tự cách Ibra đã làm được với Stefano Pioli dù đã ở tuổi 41.

Quả thật Ronaldo - người từng năm lần giành Quả Bóng Vàng đã liên tục viết lại các lịch sử về của làng túc cầu thế giới khi CR7 vẫn liên tục thi đấu đỉnh cao, liên tục nổ súng, vượt qua mọi định kiến về tuổi nghề của cầu thủ, có thể nói vị thế của siêu sao người Bồ sẽ là biểu tượng của mọi thời đại, một kỷ lục sẽ khó bị thay thế bởi ai đó trong tương lai.

Sắp bước sang tuổi 37 và ngày phải treo giày cũng sẽ phải đến, nhưng CR7 vẫn chưa có ý định dừng lại ở Man Utd vẫn háo hức cùng với HLV Erik Ten Hag bắt đầu quá trình tìm kiếm là vinh quang của Quỷ đỏ.

" Tôi không có thói quen đi chinh phục kỷ lục mà kỷ lục sẽ tìm đến tôi, như vậy sẽ tốt hơn. Đó chính là động lực để tôi phấn đấu và làm việc chăm chỉ”.

"Tôi vẫn niềm đam mê với trái bóng. Và tất nhiên Manchester và các đồng đội đã giúp đỡ tôi rất nhiều trong năm qua. Đối với tôi quan trọng là chiến thắng nhưng sẽ là tuyệt vời hơn nếu tôi cùng các cầu thủ mang chiếc cup, vinh quang về cho đội bóng, về Manchester Utd nơi thuộc về nó" - đây chính là những chia sẻ của Ronaldo với trang Manchester Evening.

Ronaldo ghi 24 bàn thắng ở mọi đấu trường tại Premier khi đã ở tuổi 37

Lập hattrick vào lưới Tottenham Hotspur ở độ tuổi 37 vượt qua Josef Biscan.

Lập kỷ lục 140 bàn tại Champions League và 115 bàn thắng cho Bồ Đào Nha

Nguồn: "Tôi không tìm kiếm kỷ lục, mà kỷ lục tự tìm tôi”

Đức Huy

dulich.petrotimes.vn