Tottenham lọt vào top 4 cuộc đua Champions League sau khi thắng Newcastle

17:15 | 04/04/2022

|
Antonio Conte đã tuyên bố đội Tottenham "hiện đang trong cuộc đua" cho suất tham dự Champions League sau khi họ quét sạch Newcastle với màn trình diễn trong hiệp hai.
Tottenham thua sốc hiệp phụ, Man City thẳng tiến tứ kết FA CupTottenham thua sốc hiệp phụ, Man City thẳng tiến tứ kết FA Cup
Ngoại hạng Anh: Tottenham thua sốc, Man City vững ngôi đầu bảngNgoại hạng Anh: Tottenham thua sốc, Man City vững ngôi đầu bảng
Tottenham lọt vào top 4 cuộc đua Champions League sau khi thắng Newcastle

Chiến thắng thứ ba liên tiếp của Tottenham trong 8 trận đã đưa họ vào top 4 trong ít nhất 24 giờ và cách mà họ cắt giảm để ghi 5 bàn thắng có thể trông đáng ngại cho các đối thủ của họ. Conte đã khuyến khích thận trọng về triển vọng của họ kể từ khi được bổ nhiệm vào tháng 11, cho thấy nhiều lần rằng họ đang thiếu trình độ cần thiết cho giới tinh hoa của châu Âu, nhưng ông đã thấy đủ sự cải thiện để tin rằng họ có một cú sút thực tế để kết thúc mùa giải thành công.

“Tôi nhận ra một tình huống vào thời điểm đó rất khó để tin rằng chúng tôi sẽ tham gia cuộc đua giành chức vô địch Champions League,” Conte nói. “Nhưng tôi nghĩ rằng trong giai đoạn vừa qua, tôi đã thấy đội của mình đang ở trong cuộc đua vì tôi đã thấy sự tiến bộ vượt bậc".

Conte hết lời khen ngợi Harry Kane, cầu thủ đã tham gia rất nhiều vào các bàn thắng thứ hai và thứ ba của Spurs, đồng thời muốn đảm bảo rằng đội trưởng tuyển Anh tin tưởng về hướng đi lâu dài của câu lạc bộ.

“Harry Kane ấy xứng đáng nhận được điều tốt nhất vì anh ấy là một người lao động tuyệt vời, là một tấm gương lớn cho các đồng đội của mình. Tôi muốn nói với anh ấy lời cảm ơn, bởi vì anh ấy luôn là một tấm gương lớn và tôi hy vọng sẽ mang lại cho anh ấy sự hài lòng. Tôi nghĩ anh ấy thích chơi kiểu bóng đá này và chúng tôi phải cố gắng tiếp tục cùng nhau vì tôi thấy nhiều cầu thủ có sự tiến bộ vượt bậc. Mọi người đều đang cải thiện trình độ của mình và vì lý do này mà Tottenham đang ngày càng đi lên”.

Nguồn: Tottenham lọt vào top 4 cuộc đua Champions League sau khi thắng Newcastle

Chivy