Trương Lăng Hách nhận tin vui lớn sau chia tay Bạch Lộc

15:16 | 29/03/2024

|
Hậu Ninh An Như Mộng hợp tác cùng Bạch Lộc, Trương Lăng Hách sắp sửa ra mắt khán giả dự án mới.
Tùng Dương: Tùng Dương: "Tôi tĩnh lặng nhưng không phẳng lặng"
Trương Lăng Hách công khai thân mật với một mỹ nhân, thuyền với Bạch Lộc đã chính thức chìmTrương Lăng Hách công khai thân mật với một mỹ nhân, thuyền với Bạch Lộc đã chính thức chìm

Siêu phẩm cổ trang của Trương Lăng Hách sắp lên sóng

Xét về mặt bằng chung dàn tiểu sinh lứa 95 hiện nay, Trương Lăng Hách là ngôi sao tương đối nổi bật và sáng giá, nhờ thế tài nguyên của anh cũng ổn định hơn nhiều đồng nghiệp cùng lứa khác.

Hậu Ninh An Như Mộng, dự án trọng điểm cấp S/S+ nên duyên cùng Bạch Lộc, khả năng cao trong tháng 7/2024 tới đây, bộ Tứ Hải Trọng Minh của anh kết đôi với "Đệ nhất mỹ nữ Bắc Kinh" Cảnh Điềm sẽ ra mắt khán giả. Phim dự kiến khởi chiếu cùng lúc trên hai nền tảng online là IQIYI, Mango Tv và đài truyền hình Hồ Nam.

Trương Lăng Hách nhận tin vui lớn sau chia tay Bạch Lộc

Tứ Hải Trọng Minh thuộc thể loại cổ trang, kỳ ảo, chuyển thể từ tiểu thuyết Ta Có Ba Cái Long Ngạo Thiên Trúc Mã của tác giả Y Đái Tuyết, phim làm lễ khái máy vào ngày 2/6/2023 và đóng máy sau khoảng 3 tháng ghi hình tại phim trường Hoành Điếm.

Được biết, Tứ Hải Trọng Minh cũng nằm trong hạng mục dự án trọng điểm của năm do IQIYI sản xuất giống như Ninh An Như Mộng của Bạch Lộc - Trương Lăng Hách trước đó, với sự chỉ đạo của đạo diễn Ôn Đức Quang (tác phẩm tiêu biểu: Diên Hi Công Lược, Cẩm Tâm Tựa Ngọc...)

Trương Lăng Hách nhận tin vui lớn sau chia tay Bạch Lộc

Tứ Hải Trọng Minh kể về hành trình tu tiên, xông pha giang hồ của nữ chính Nam Nhan (Cảnh Điềm đóng) và những người bạn. Vì để chữa khỏi bệnh cho mẹ, Nam Nhan xin làm đệ tử của Ngưỡng Nguyệt Tông, học luyện đan. Tại nơi đây, nàng gặp gỡ Kê Dương (Trương Lăng Hách đóng), cũng là Đế Quân quyền uy đang giấu giếm thân phận. Bánh xe duyên phận đưa Kê Dương - Nam Nhân tiến lại gần nhau, cả hai cùng trải qua vô số tình huống oan gia ngõ hẹp dở khóc dở cười, rồi những lần kề vai chiến đấu, thập tử nhất sinh... Khi mẹ Nam Nhan và Kê Dương cùng bị sát hại, nàng quyết định trả thù Ma tu và từ đây phát hiện ra nhiều âm mưu đen tối phía sau...

Ngay khi Tứ Hải Trọng Minh khởi động dự án đã nhận được sự quan tâm cực lớn của dân tình. Thông qua hình ảnh, tạo hình nhân vật được hé lộ, sự ăn ý giữa Trương Lăng Hách và đàn chị Cảnh Điềm đã làm netizen càng thêm ngóng chờ ngày phim chính thức "chào sân".

Nguồn: Trương Lăng Hách nhận tin vui lớn sau chia tay Bạch Lộc

Anh Tú

www.saostar.vn