Trương Lăng Hách công khai thân mật với một mỹ nhân, thuyền với Bạch Lộc đã chính thức chìm

15:15 | 16/01/2024

|
Bạch Lộc và Trương Lăng Hách chính thức chia tay khi mỹ nam Ninh An Như Mộng công khai người yêu mới
Mai Tài Phến đích thân làm điều này với Mỹ Tâm, dân tình được dịp đẩy thuyền tới bếnMai Tài Phến đích thân làm điều này với Mỹ Tâm, dân tình được dịp đẩy thuyền tới bến
Bạch Lộc và Trương Lăng Hách thông báo tin vui sau thời gian dài yêu đươngBạch Lộc và Trương Lăng Hách thông báo tin vui sau thời gian dài yêu đương

Bạch Lộc - Trương Lăng Hách là một trong những cặp đôi phim giả tình thật nổi tiếng nhất nhì màn ảnh Hoa ngữ. Cả hai vướng tin đồn hẹn hò vì loạt hành động thân mật trong hậu trường cũng như sau khi Ninh An Như Mộng kết thúc. Cặp đôi không ít lần bị chụp ảnh đi hẹn hò hay có những hành động ngọt ngào dành cho nhau tuy nhiên lại chưa một lần lên tiếng về vấn đề này làm khán giả rất đỗi nóng lòng.

Trương Lăng Hách công khai thân mật với một mỹ nhân, thuyền với Bạch Lộc đã chính thức chìm Ảnh 1

Tuy nhiên, sau khi Ninh An Như Mộng kết thúc, Bạch Lộc và Trương Lăng Hách cũng đã nhanh chóng nhận lời tham gia dự án mới và cũng có những bạn diễn khác. Mới đây, bộ phim Độ Hoa Niên đã chính thức khai máy. Được biết, đây là dự án chuyển thể từ tiểu thuyết "Trưởng công chúa" của tác giả Mặc Thư Bạch, có sự tham gia của Trương Lăng Hách vai nam chính Bùi Văn Tuyên và Triệu Kim Mạch vai nữ chính Lý Dung.

Trương Lăng Hách công khai thân mật với một mỹ nhân, thuyền với Bạch Lộc đã chính thức chìm Ảnh 2

Mới đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền loạt hình ảnh cặp đôi Triệu Kim Mạch và Trương Lăng Hách đang cắn hạt dưa nhiệt tình trong hậu trường quay phim Độ Hoa Niên. Nghe nói phân đoạn này là cảnh trên thuyền hoa, khi hai nhân vật Lý Dung và Bùi Văn Tuyên lần đầu động phòng sau khi trùng sinh.

Trương Lăng Hách công khai thân mật với một mỹ nhân, thuyền với Bạch Lộc đã chính thức chìm Ảnh 3

Trong loạt ảnh, cặp đôi Trương Lăng Hách và Triệu Kim Mạch gây ấn tượng mạnh mẽ khi sở hữu nhan sắc nổi bật. Chính vì thế, diện mạo và trạng thái của họ là một trong những điều được người hâm mộ chú ý nhất.

Trương Lăng Hách công khai thân mật với một mỹ nhân, thuyền với Bạch Lộc đã chính thức chìm Ảnh 4

Về nội dung của Độ Hoa Niên, theo nguyên tác, nhân vật Lý Dung là trưởng công chúa tính tình phóng khoáng và kiêu ngạo. Trong khi đó, phò mã Bùi Văn Tuyên lại hòa nhã, hướng nội. Đáng nói hơn, Bùi Văn Tuyên đã có người thương nhưng lại buộc phải cưới Lý Dung nên chưa bao giờ để cô trong lòng.

Suốt 30 năm trời ở cạnh nhau, giữa họ chỉ có hai chữ quyền thế mà thôi. Cuối cùng, cặp đôi bị chia rẽ rồi chết đi trong tiếc hận. Tuy nhiên, sự kiện này lại đánh dấu một khởi đầu mới cho Bùi Văn Tuyên và Lý Dung khi mà họ có cơ hội quay về thời điểm 18 tuổi. Từ đây, câu chuyện của hai người rẽ sang một hướng hoàn toàn khác.

Nguồn: Trương Lăng Hách công khai thân mật với một mỹ nhân, thuyền với Bạch Lộc đã chính thức chìm

Bình Thanh

www.saostar.vn